Năm 2018, FILA Disruptor II trở thành đôi giày gây tranh cãi nhất năm vì độ phổ biến và vẻ ngoài được cho là “thô kệch” của nó. Khi đôi giày quá nổi tiếng thì thị phi là khó tránh khỏi, tuy nhiên thị phi này lớn đến nỗi có hẳn một phong trào dành riêng cho đôi giày: “STOP WEARING FILA” – “ĐỪNG ĐI FILA NỮA”. Đến năm 2019, một lần nữa người ta lại rộ lên hashtag #Crimeagainstfashion trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Mọi người cho rằng việc “lạm dụng” đôi FILA Disruptor đã phá hủy nền tảng thời trang đường phố. Tại sao mọi người lại ghét FILA Disruptor II đến thế?
Vừa qua, Fashion Blogger Trí Minh Lê đã chia sẻ những cảm nghĩ tích cực về clip In-flight Safety từ Vietnam Airlines. Tuy nhiên, một người dùng Facebook đã đăng tin phản đối ý kiến của Blogger trên.
Cà phê tuy mới du nhập vào nước ta nhưng nó đã gắn bó mật thiết với cuộc sống của người Việt. Từ một “thức uống tăng lực”, cà phê trở thành một nét văn hoá. Rồi lâu dần, người ta như không thể nào từ chối mỗi khi nhận được lời mời gọi “Ê, cà phê!”.
Được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ với cách phối đồ độc lạ, gần đây Minh Trọng còn thu hút được sự quan tâm khi chia sẻ clip review về những đôi giày “cực chất” của mình. Ai theo dõi chàng nha sĩ Minh Trọng lâu, chắc hẳn cũng mê mẩn cái chất “dị biệt” của anh, đặc biệt là bô sưu tập giày có 1-0-2.
Là một nhà mốt xuất xứ từ Anh Quốc, Burberry tiếp tục đột phá các khu vực mới chưa được khai thác, lần này mời diễn viên Thái Lan Bright Vachirawit làm đại sứ thương hiệu mới cho hãng.