Hysteric Glamour đã làm một cuộc cách mạng thời trang Nhật Bản những năm 90s. Cá tính ngông cuồng được pha trộn từ văn hóa Mỹ - Nhật là điểm đặc biệt khiến người trẻ ở khắp Nhật Bản yêu mến thương hiệu.
Họa tiết "3 sọc" của adidas - một họa tiết kinh điển của thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu mà dường như ai cũng biết đến đang dần “đổ bộ” vào địa hạt thời trang cuối năm nay.
Vốn nổi tiếng với đặc trưng “chơi trội”, Balenciaga nhiều lần khiến khách hàng bất ngờ trước những thiết kế sáng tạo có một không hai. Thế nhưng không phải lúc nào sự điên rồ cũng được chấp thuận khi mới đây nhà mốt này hứng chịu hàng loạt gạch đá cho chiến dịch quảng bá mới nhất.
Có rất nhiều định kiến đưa ra về vấn đề trang phục nam và nữ, ranh giới đã dần bị xoá mờ bởi những sản phẩm của những nhà thiết kế tên tuổi. Và Rick Owens Kiss Boots là một ví dụ tiêu biểu cho minh chứng không còn khoảng cách nào cả.