Chuyển giao từ năm cũ sang năm mới 2023, những khó khăn và thách thức đó càng cần được nắm rõ để cả người tiêu dùng và các thương hiệu có thể phân phối chi tiêu và thúc đẩy thương hiệu phát triển hiệu quả.
Nhắc đến Salomon, là nhắc đến câu chuyện đáng ngạc nhiên của một thương hiệu từ sản xuất lưỡi cưa trở thành một hãng giày và sản phẩm thể thao chuyên dụng.
“Chúng tôi không bán quần áo, chúng tôi bán phong cách sống" đó là chăm ngôn của Diesel thể hiện bản sắc độc đáo của mình - quyến rũ, mạnh mẽ và nổi loạn. Và chúng ta có thể thấy lối sống chất Diesel thông qua lịch sử của nó.
Quần Jeans ống rộng từng “làm mưa làm gió” trong thập niên 90 nay trở lại cũng làm chao đảo làng mốt, trở thành một trong những item không thể thiếu của Gen Z.
Hơn cả việc đính hàng tá linh kiện, máy móc cũ xưa vào từng trang phục quần áo, phụ kiện thời trang, steampunk là một phong cách lột tả rõ nét cá tính riêng, là nghệ thuật thiết kế luôn hướng về sự tiến bộ, về tương lai.
Ăn mặc như doanh nhân trở thành xu hướng “gây bão” trong thời gian gần đây; trào lưu Business Core có gì mà "hot" đến vậy, hãy cùng Street Vibe tìm hiểu xem nhé !