Tin mới nhất

CHAOTIC FASHION SHOW 2023 từ Ngành Thời Trang Đại học Kiến Trúc TP.HCM

Với sự trở lại năm nay, show diễn “Chào Tân sinh viên ngành Thời Trang UAH” mang chủ đề Futuristic - chủ nghĩa vị lai với tên gọi CHAOTIC FASHION SHOW.

Grillz: “Niềng răng xa xỉ” dành cho các “dân chơi” Hip Hop

Ban đầu với mục đích đáp ứng nhu cầu nha khoa nhưng Grillz nay đã nhanh chóng trở thành một phụ kiện thời trang cao cấp không kém những chiếc túi từ các thương hiệu xa xỉ!

Rave Fashion: Thời trang và EDM, buông xoả cảm xúc, thoát ly thực tại!

Các sự kiện âm nhạc EDM đã phổ biến tại Việt Nam trong nhiều năm qua, nếu bạn đang quan tâm đến trào lưu văn hoá đang phát triển này - hãy cùng Street Vibe tìm hiểu về EDM và Rave Fashion nhé.

“DI BẢN: HƯƠNG SẮC NGÀN NĂM” từ Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

DI BẢN: HƯƠNG SẮC NGHÌN NĂM đã mang đến một sàn diễn thời trang với chủ đề về văn hoá dân tộc, về trang phục áo dài của người Việt Nam.

Những xu hướng thời trang và thẩm mỹ kinh dị thời xa xưa của phụ nữ

Dù có nằm mơ, không ai có thể ngờ rằng phụ nữ thời xưa đã từng theo đuổi vô vàn trào lưu thẩm mỹ và thời trang có phần kỳ quặc, kinh dị như: bó chân, dùng chì trắng vẽ lên da hay siết eo đến mức không thở được…

Stussy: Một trong những di sản văn hóa đường phố đầu tiên!

Stussy (Stüssy) được xem là “cây cổ thụ” trong làng thời trang đường phố. Mặc dù phải cạnh tranh rất khốc liệt với các hãng streetwear khác, nhưng Stüssy vẫn giữ vững vị thế của mình và thậm chí ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Suit & Blazer đã thoát khỏi những “quy chuẩn” lâu đời như thế nào?

Suit & Blazer vốn là một trong những “thước đo” lịch lãm của một quý ông từ thuở xa xưa. Ngày nay, sự biến hóa đã làm chúng này trở nên phá cách.

Hài độc thoại – nghệ thuật “mới nhưng không mới” tại Việt Nam

Hài độc thoại là một loại hình nghệ thuật nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng đến vài năm gần đây, thể loại hài độc đáo này mới bắt đầu đến gần hơn với khán giả Việt.

Flexing “ngầm” của giới thượng lưu chính là tạo mối quan hệ thân thiết với Luxury Brand

Chi hàng trăm, hàng nghìn USD cho một món đồ xa xỉ từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng không phải là câu chuyện xa lạ nào nữa. Đằng sau những lần shopping không cần nhìn giá, giới “siêu giàu” còn tạo thêm mối quan hệ thân thiết với thương hiệu và nhận được vô số ưu ái.

Gloomy Girl: “Gia vị” không thể thiếu ở thời khắc giao mùa 

Nếu “Tomato Girl” đại diện cho mùa hè nóng bỏng thì “Gloomy Girl” hoàn toàn ngược lại, đây chắc hẳn là một địa hạt đầy ma mị dành cho các cô gái vào dịp lễ Halloween cuối năm nay. 

Follow us

83,480FansLike
0SubscribersSubscribe

Don't Miss