Với sự trở lại năm nay, show diễn “Chào Tân sinh viên ngành Thời Trang UAH” mang chủ đề Futuristic - chủ nghĩa vị lai với tên gọi CHAOTIC FASHION SHOW.
Ban đầu với mục đích đáp ứng nhu cầu nha khoa nhưng Grillz nay đã nhanh chóng trở thành một phụ kiện thời trang cao cấp không kém những chiếc túi từ các thương hiệu xa xỉ!
Các sự kiện âm nhạc EDM đã phổ biến tại Việt Nam trong nhiều năm qua, nếu bạn đang quan tâm đến trào lưu văn hoá đang phát triển này - hãy cùng Street Vibe tìm hiểu về EDM và Rave Fashion nhé.
Dù có nằm mơ, không ai có thể ngờ rằng phụ nữ thời xưa đã từng theo đuổi vô vàn trào lưu thẩm mỹ và thời trang có phần kỳ quặc, kinh dị như: bó chân, dùng chì trắng vẽ lên da hay siết eo đến mức không thở được…
Stussy (Stüssy) được xem là “cây cổ thụ” trong làng thời trang đường phố. Mặc dù phải cạnh tranh rất khốc liệt với các hãng streetwear khác, nhưng Stüssy vẫn giữ vững vị thế của mình và thậm chí ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
Hài độc thoại là một loại hình nghệ thuật nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng đến vài năm gần đây, thể loại hài độc đáo này mới bắt đầu đến gần hơn với khán giả Việt.
Chi hàng trăm, hàng nghìn USD cho một món đồ xa xỉ từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng không phải là câu chuyện xa lạ nào nữa. Đằng sau những lần shopping không cần nhìn giá, giới “siêu giàu” còn tạo thêm mối quan hệ thân thiết với thương hiệu và nhận được vô số ưu ái.
Nếu “Tomato Girl” đại diện cho mùa hè nóng bỏng thì “Gloomy Girl” hoàn toàn ngược lại, đây chắc hẳn là một địa hạt đầy ma mị dành cho các cô gái vào dịp lễ Halloween cuối năm nay.