Một số nguồn tin vừa tiết lộ adidas YEEZY SLIDE sẽ được phát hành bốn phối màu mới trong tháng 4 tới, với các tên gọi "Core", "Resin", "Pure" và "Enfora".
Trophy Room x Air Jordan 1, được lấy cảm hứng từ Trophy Room NBA All-Star Game năm 1985 là một trong những bản phát hành được mong đợi nhất của Jordan Brand trong năm 2021
Hublot đã bổ sung Takashi Murakami vào danh sách những nghệ sĩ đương đại mà công ty sản xuất đồng hồ này hợp tác khi Giám đốc điều hành Ricardo Guadalupe thông báo từ Thụy Sĩ tại buổi ra mắt phiên bản hợp tác này ở Ginza, mẫu đồng hồ mới được tiết lộ với tên đầy đủ là Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black.
Những bộ sưu tập thành công rực rỡ của Palladium mang đậm phong cách thành thị, hiện đại và truyền tải thông điệp tích cực; dáng giày Pampa Hi truyền thống với phần upper làm bằng vải canvas cao cấp; đế cao su gồ ghề từ lốp vỏ máy bay bền bỉ được biết đến như những “đặc trưng độc đáo” trong giới sneaker của những năm vừa qua.
Sau khi tiết lộ bản collab với Nike Air Foamposite trên sàn runway vừa rồi, thì CdG lại tiếp tục làm chúng ta bất ngờ khi hợp tác với New Balance trên mẫu NB 57/40 cho BST Thu/Đông 21.
Theo báo cáo quý 4 năm 2020 của Lyst Index, Gucci đã trở thành thương hiệu hot nhất thế giới năm thứ hai liên tiếp. Năm ngoái, thương hiệu do Alessandro Michele lãnh đạo đã đổi vị trí với Nike trong Quý 3, điều này không chỉ vượt Off-White ™ ở vị trí dẫn đầu (sau 3 quý đầu năm ở vị trí dẫn đầu liên tiếp) mà còn đẩy thương hiệu của Virgil Abloh xuống tận vị trí thứ tư.
Hãng kính mắt A BETTER FEELING vừa trình làng một mẫu kính mát unisex mới, ARCTUS. Cùng với việc trao tặng hơn 500 cặp kính bảo hộ y tế trong thời điểm đại dịch, thương hiệu này đã bước vào năm mới một cách đầy mạnh mẽ.