Top siêu phẩm “cộp mác” Supreme đắt đỏ kiến ai cũng sock khi biết giá tiền.

0

Vốn nổi tiếng về sự “chịu chơi”, Supreme luôn khiến công chúng phải “xuýt xoa” về giá tiền để sở hữu những item cực kỳ giới hạn. Tuy vậy, trong sự “cao giá” đó vẫn có những sản phẩm cực kỳ đắt đỏ mà ai khi biết giá bán cũng phải shock nặng, chẳng hạn như: 

Supreme Honda CRF250R

Mẫu xe moto khiến fan phải hốt hoảng khi ra mắt năm 2019 với mức giá là 10.000 USD nhưng nhanh chóng đạt ngưỡng 40.000 USD chỉ sau 1 thời gian ngắn. 

Supreme x Louis Vuitton Keepall Bandouliere 45

Mẫu túi thể thao nằm trong bộ sưu tập 2017 của Supreme cộng tác cùng Louis Vuitton. Ở thời điểm mới “chào hàng”, những tín đồ mộ điệu may mắn được sở hữu với giá 3.650 USD còn bây giờ, bạn phải chi đến 10.000 USD cho nhu cầu tương tự. 

Supreme Stern Pinball Machine 

Chẳng hề dễ dàng để sở hữu chiếc máy này ở thời điểm hiện tại khi giá bán lên đến 70.000 USD, gấp gần 7 lần so với lần đầu ra mắt. 

Supreme Louis Vuitton x Malle Courrier Trunk Monogram 90

Lại thêm một sự kết hợp “đắt xắt ra miếng” từ 2 “ông lớn” chịu chơi nhất nhì làng mốt thế giới. Để sở hữu phiên bản đặc biệt này, khách hàng phải cần đến ít nhất là 50.000 USD (tương đương 1,16 tỷ đồng).

Supreme x Jacob & Co Time Zone

Sẽ là một sai lầm lớn nếu kể tên những chiếc đồng hồ xa xỉ nhất thế giới mà bỏ sót siêu phẩm từ Supreme và Jacob & Co. Với thiết kế đính kim cương sang chảnh cùng bộ máy tinh vi bậc nhất thế giới, phiên bản đặc biệt này có giá khởi điểm là 12.000 USD và nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau vài phút mở bán.

Supreme Oreo Double Stuf

Supreme luôn chứng minh rằng những màn collab chẳng ai ngờ đến chưa bao giờ là đủ, tiêu biểu là những chiếc bánh oreo đắt đỏ  khiến fan toàn thế giới “phát cuồng”. Được biết sản phẩm đã xuất hiện trên Ebay với mức giá không-hề-rẻ với món bánh quy là 510 USD. 

Supreme The Cash Cannon

Những bữa tiệc sẽ bớt đi phần nào sự hào hứng nếu thiếu đi các “đạo cụ” quen thuộc như súng bắn tiền. Tuy vậy với phiên bản đắt đỏ từ Supreme, không biết cuộc vui có náo nhiệt hơn hay chủ nhân mãi nâng niu, chẳng nỡ lấy ra sử dụng. 

Supreme Clay Brick 

Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu, đây thực sự là những viên gạch được sản xuất bởi một thương hiệu thời trang đường phố. Với mức giá là 30 USD/viên, có thể nhiều người sẽ tự hỏi ai rảnh rỗi đến mức bỏ tiền để sở hữu. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra hàng trăm đô la cho sản phẩm này. 


Supreme – “Ông lớn” với những sản phẩm chẳng giống ai nhưng liên tục “cháy hàng”

Ra mắt vào năm 1994, Supreme là thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng của Xứ sở Cờ Hoa. Khởi đầu với những trang phục hướng về tín đồ hiphop, rock hay trượt ván, Supreme nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng là thanh thiếu niên tại Mỹ và dần được phổ biến ra khắp thế giới. 

Không bị cuốn theo xu hướng của làng mốt thế giới, Supreme tạo được một “đế chế” riêng đi theo sự tối giản tinh tế. Bạn sẽ thường xuyên thấy những sản phẩm được thiết kế đơn giản, chỉ vỏn vẹn 1 dòng chữ “Supreme” vốn được dùng như logo hay đặc điểm nhận diện thương hiệu này. Giữa một “rừng” các sản phẩm cầu kỳ, Supreme như một “làn gió” tươi mới đề cao sự giản lược nhưng vẫn đẹp và chất lượng. 

Thêm vào đó, Supreme không sản xuất hàng loạt bộ sưu tập hay liên tục đi theo trào lưu. Sản phẩm của Supreme luôn có số lượng cực kỳ giới hạn và chẳng bao giờ tái sản xuất khi hết hàng. Họ luôn chứng minh rằng, những item từ Supreme là độc, lạ và không dành cho số đông, vì vậy, nếu muốn sở hữu, bạn nên nhanh tay hoặc sẵn lòng bỏ ra khoản tiền khổng lồ để mua lại từ người khác. 

Chẳng những vậy, Supreme còn bắt tay với nhiều thương hiệu lớn ở mọi lĩnh vực trên khắp thế giới để cho ra những siêu phẩm độc nhất vô nhị, từ thời trang, phụ kiện, điện tử cho đến thực phẩm. Ngoài sự ấn tượng, mới lạ về thiết kế, chúng lại có số lượng ít ỏi nên liên tục “cháy hàng” và trở thành item yêu thích của tín đồ mộ điệu hay người thích sưu tầm vật dụng độc đáo.

Người viết: Ngưn

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here