Dù là tín đồ thời trang hay không, chí ít chúng ta đã từng vô tình nhìn thấy đôi Big Red Boots nhờ sự chia sẻ của nhiều trang MXH và người quen. Tìm hiểu độ độc dị của thương hiệu đứng đằng sau những đôi bốt đỏ khổng lồ này, MSCHF, độ kỳ quặc của hãng thậm chí còn "khùng điên" hơn nhiều.
Trompe-l’oeil - Kỹ thuật đánh lừa thị giác trong hội họa được các nhà thiết kế mang chủ nghĩa siêu thực vào thời trang, một lần nữa xuất hiện với diện mạo mới mẻ, đầy sáng tạo dưới tay các nhà mốt.
Việc cosplay/hóa trang thành những nhân vật mình ưu thích không chỉ thể hiện tình yêu của bản thân, cảm giác như trải nghiệm qua cuộc sống vốn bản thân hằng mong ước. Vì thế, không vì lý do gì mà chúng ta không thể hiện những điều đó ở chốn đông người.
Cartooncore là một thuật ngữ mới mẻ nói về việc khi trang phục của nhân vật hoạt hình được đưa vào đời thực - một tương lai mới mẻ đầy triển vọng trong thế giới thời trang.
Với gương mặt lạnh lùng và kinh nghiệm catwalk dày dặn, cô nàng Sora Choi không chỉ hiên ngang sải bước nơi sàn runway mà còn vươn mình trở thành người mẫu Hàn được săn đón nhất hiện tại.
Sự dui dẻ, dễ thương này không ngừng lại ở hình ảnh, bạn sẽ được ăn kẹo, có Quỳnh Lý và Trang Hý sẽ theo bạn về nhà hoàn toàn MIỄN PHÍ tại bất kì cửa hàng nào của Sneaker Buzz ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh từ ngày 05/04.
Các hình in đặc trưng của BadRabbit Club bỗng nhiên xuất hiện trên thiết kế đến từ thương hiệu N* khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Đây là điều nên vui hay buồn với một Local Brand Việt?