Những lần Jennie BLACKPINK khiến sản phẩm phải “cháy hàng”

0

Sở hữu tầm ảnh hưởng không phải dạng vừa, Jennie là cái tên “bảo chứng” cho các nhãn hàng khi cứ hễ diện gì là thứ đó được mua sạch.

IT-girl, trendsetter, “thánh Sold Out” là những biệt danh người hâm mộ dành tặng Jennie sau những lần cô nàng biến trang phục, phụ kiện mình diện trở thành xu hướng hoặc hết sạch trong vòng một nốt nhạc. Thậm chí, nữ rapper nhà BLACKPINK còn khiến web sập tạm thời vì quá nhiều người truy cập cùng một lúc.

Cùng điểm lại những lần Jennie tạo trend, khiến những món đồ từ có giá bình dân đến sang chảnh bán hết sạch, trở thành các items được săn đón! 

adidas Samba 

Đăng tải vài bức ảnh đơn giản trên trang cá nhân, Jennie chứng minh sức ảnh hưởng cực khủng. Đôi adidas Samba cô đi trong hình OOTD  đã nhanh chóng cháy hàng và được bán lại với giá lên đến 600.000 won (hơn 10,1 triệu VND). Cách đây 3 tháng, một đôi adidas Samba màu đen size nữ chỉ có giá 99.000 won (hơn 1,6 triệu đồng).

Hồi tháng 10 năm ngoái, nhiều người còn mang giường xếp và ghế đến trước cửa hàng adidas ở Myeongdong để “cắm trại”, mong mua được đôi adidas Samba với giá tốt. Một người trong ngành thời trang còn nhận xét đây là một hiện tượng… lạ vì đã từ lâu cảnh xếp hàng, chầu trực ngoài cửa store thường xuất hiện ở các cửa hàng của Nike, chứ không phải adidas.

Jentle Garden 

Jennie cũng có những màn kết hợp đình đám cùng Gentle Monster. Hai bộ sưu tập kính mắt gắn liền với tên tuổi của nữ idol đều trở thành siêu phẩm và bán hết rất nhanh. Gần đây nhất là bộ sưu tập Jentle Garden. 

Ngay sau khi vừa mở bán, website đã bị sập vì quá nhiều người truy cập. Dù một vài mẫu kính có được restock lại nhưng cũng nhanh chóng sold out. Ở các store cũng giới hạn 1 người chỉ được mua tối đa 3 kính. Riêng những mã hot như XOXO màu trắng vân đá hay Lesyeudenini, giá bị độn lên gấp nhiều lần. 

Calvin Klein 

Lần thứ 6 tham gia chiến dịch toàn cầu của hãng đồ lót Calvin Klein, Jennie một lần nữa gây bão mạng xã hội. Với sức hút của cô nàng, các sản phẩm Calvin Kelin nhanh chóng được tìm mua trên dẫn đến tình trạng “sập web”. Những thiết kế cô diện trong chiến dịch quảng bá được mua hết trong thời gian ngắn và luôn là các items bán chạy ở những lần restock sau. 

Túi COS

Một năm kể từ ngày Jennie biến chiếc túi “xấu lạ” đến từ thương hiệu COS được săn đón, độ hot của item này vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Cụ thể, nhờ sự ảnh hưởng của Jennie, mẫu túi đã nhanh chóng bán hết sạch vào đầu tháng 1/2022, giúp cho thương hiệu COS thu hồi vốn và gia tăng lợi nhuận chóng mặt. Cho đến hiện tại vẫn khá khó để mua được mẫu túi màu trắng giống Jennie. 

Thiết kế độc đáo, tưởng chừng khó lọt vào mắt xanh của đại chúng cũng bỗng trở nên phổ biến. Rất nhiều thương hiệu khác cũng bắt đầu sản xuất mẫu mã tương tự. 

Danh sách những món đồ sold out vì Jennie vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại… 

Mới đây, Jennie khiến một mẫu áo 2 dây có giá khoảng 17 triệu đồng được mua sạch ngay sau khi cô nàng diện trên sân khấu concert. Thiết kế đến từ thương hiệu Italy tên BENEDETTA BRUZZICHES, có kiểu dáng gợi cảm giúp người mặc khoe trọn bờ lưng quyến rũ lại cực kỳ nổi bật với hoạ tiết lấp lánh. Hiện tại, áo đã được bán hết sạch từ size nhỏ nhất đến lớn nhất. Hãng cũng phải thông báo đang nhanh chóng sản xuất thêm để đáp ứng nhu cầu tăng vọt của người mua.

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here