Tin mới nhất

Sau 3 năm thành lập, Pallas chính thức khai trương cửa hàng mới tại Sài Gòn

Pallas đã có những bước tiến vượt bậc sau 3 năm ra mắt thị trường và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bạn trẻ bởi hầu hết thiết kế độc đáo, mang chất rất lạ!

Vì sao lại gọi săn đồ si (2hand) là “cuộc chơi nhân phẩm”?

Săn đồ si vốn là hình thức mua hàng không xa lạ nhưng để săn được một sản phẩm có giá trị, đôi khi còn phụ thuộc vào “nhân phẩm” của bạn đấy.

Xôn xao tài khoản Instagram vô danh so sánh hàng loạt NTK Việt với NTK quốc tế

Chỉ chưa đến một tuần mà tài khoản Instagram này đã đăng tải hơn 50 bài viết so sánh thiết kế của những NTK Việt với NTK nước ngoài.

Tu Pham và thương hiệu Copper Denim: Tình yêu đặc biệt dành cho chất liệu Denim

Với tình yêu nồng nàn dành cho chất liệu denim được truyền từ gia đình, Tú Phạm đã kế thừa và phát triển “di sản” đó theo hướng đi mới.

“Văn Lang BAK22TT Graduation Fashion Show”: Biên độ sáng tạo đầy triển vọng của các nhà thiết kế tương lai

Với 13 bộ sưu tập mang phong cách, ý tưởng khác nhau, đêm công diễn Đồ án tốt nghiệp của các sinh viên khoa Mỹ Thuật Công Nghiệp trường Đại học Văn Lang đã mở ra cái nhìn mới cho ngành thời trang Việt Nam.

Bộ sưu tập Saint Laurent Pre-fall 2020 Menswear: Đề cao sự cổ điển mang tính đối kháng

"Tái sinh" sau đại dịch, Saint Laurent liên tiếp tung ra 2 bộ sưu tập Pre-fall cho cả nam và nữ nhưng ấn tượng nhất và được chú ý nhất vẫn là menswear của hãng liệu đã có sự bứt phá hay chưa.

Artist người Việt tố Balenciaga ăn cắp ý tưởng

Cộng đồng yêu thời trang đang liên tục xôn xao trước thông tin nhà mốt Balenciaga ăn cắp ý tưởng, mọi chuyện bắt đầu từ bài viết của artist người Việt đăng tải trên trang cá nhân.

Đột phá trong làng thời trang khi chưa đủ tài chính (Phần 2) : Làm sao để “tay không đánh giặc?”

Áp lực tài chính và sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp thời trang ngày càng khốc liệt khiến cho những bạn trẻ sáng tạo gặp khó khăn khi bước đầu xây dựng sự nghiệp.

Đột phá trong làng thời trang khi chưa đủ tài chính (Phần 1): Làm sao để “tay không đánh giặc?”

Giữa lòng kinh đô thời trang, rất nhiều người trẻ chật vật theo đuổi giấc mơ, mong muốn bước chân vào lãnh địa của các tạp chí thời trang, các thương hiệu nổi tiếng vì không đủ tài chính!

Follow us

0FansLike
0SubscribersSubscribe

Don't Miss