Quá khứ huy hoàng chẳng thể cứu nổi hiện tại ảm đạm của Century 21 giữa cơn bão khủng hoảng kinh tế toàn cầu do Coronavirus gây nên. Không kịp đón sinh nhật lần thứ 60, chuỗi cửa hiệu thời trang lừng lẫy nước Mỹ tuyên bố phá sản trong sự tiếc nuối của người tiêu dùng.
Tháng 9 này, Netflix hợp tác cùng Complex Networks sẽ mang văn hoá giày-đế-bằng đến gần hơn với công chúng bằng loạt phim tâm lí xã hội-hài mang tên Sneakerheads.
Cách đây ít giờ rộ lên thông tin một chiếc túi của Gucci được phát hiện với độ làm giả lên tới 99.99%với số lượng cực lớn. Bỗng nhiên xuất hiện tại Việt Nam khi có giấy kiếm định từ công nghệ AI.
Eleven “gây bão” giới mộ điệu Việt với “phốt” đạo nhái trắng trợn. Các nhóm kín lẫn công khai trên mạng xã hội không ngừng “gọi hồn” local brand này vì cả đạo đức nghề nghiệp lẫn thái độ với công chúng.
Liệu có thể nào vừa đạp gót sneaker “giải phóng” cho đôi chân khỏi mùa hè nóng bức, vừa diện đồ phong cách như G-Dragon, vừa không mang tiếng phá giày?
Trước khi bước vào phân tích các luận điểm mà PMT đưa ra, người viết nói riêng và Street Vibe nói chung dựa trên tinh thần làm việc công tâm, có dẫn chứng rõ ràng và cụ thể, tránh gây hiểm lầm người đọc cũng như kích động các bên
Giữa làn sóng mua sắm quần áo online tăng vọt mùa Covid đã có không ít trường hợp thảm họa mua hàng “dở khóc dở cười”. Cùng STREET VIBE cập nhật mẹo hay tránh "sập bẫy" mua đồ thời trang online nhé!