Tin mới nhất

Hiroaki Ohya — Người học trò tài năng của Issey Miyake

Vậy rốt cuộc, Hiroaki Ohya có phải là một nhà thiết kế không? Hay ông là một người làm sách, một nghệ sĩ thị giác, một storyteller...

Drop Culture: Di sản của Hiroshi Fujiwara tại sân chơi Nhật Bản

Câu hỏi đặt ra là: drop culture thực sự là sáng tạo hay chỉ là một chiêu trò tiêu dùng? Câu trả lời có lẽ nằm ở...

Steampunk: “Sợi chỉ đỏ” liên kết cấu trúc hoài cổ và tương lai

Hơn cả việc đính hàng tá linh kiện, máy móc cũ xưa vào từng trang phục quần áo, phụ kiện thời trang, steampunk là một phong cách lột tả rõ nét cá tính riêng, là nghệ thuật thiết kế luôn hướng về sự tiến bộ, về tương lai.

Local Brand Việt Nam S.G.S bị tố “ăn cắp ý tưởng” của một thương hiệu về lịch sử và văn hóa con người Việt Nam

Local brand Việt Nam có đang thực sự cạn kiệt ý tưởng? Vừa qua thương hiệu thời trang S.G.S bị tố "ăn cắp ý tưởng" thiết kế cho sản phẩm túi tote nhận lễ kỷ niệm 80 năm quốc khánh 2 Tháng 9 của thương hiệu "Soulvenir"

Ngưng tranh cãi: Alexander McQueen đã và sẽ mãi không còn như trước!

Kể từ khi Lee Alexander McQueen đột ngột qua đời vào năm 2010, mỗi mùa thời trang của nhà mốt này đều nhận về những điệp khúc quen thuộc trên mạng xã hội: “Đây không phải là Alexander McQueen”

Sofubi: Khi đồ chơi trở thành biểu tượng văn hóa và nghệ thuật

Sofubi đã vượt xa định nghĩa ban đầu của một món đồ chơi thông thường. Ngày nay, chúng là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo...

Sự rỗng tuếch trong việc chiếm dụng văn hoá qua thời trang

Một ví dụ: đã bao giờ bạn thấy một chàng trai mặc đồ rất punk, rất đậm chất Rock, Metalhead. Cứ ngỡ anh ta sẽ là một "đồng môn đồng mê" của mình. Nhưng...

Follow us

167,567FansLike
0SubscribersSubscribe

Don't Miss