Rihanna người diện đồ hiệu, chân đi cao gót, tay xách túi rách trên bìa tạp chí danh tiếng.

0

Dù trong hoàn cảnh nào, Rihanna cũng phải sành điệu. Liệu có phải quan điểm sống ngoài đời thật được Nữ ca sĩ “bê” lên bìa tạp chí Harper’s Bazaar ấn bản tháng 9 khi người diện Dior, Miu Miu, Max Mara nhưng tay lại xách túi rác?

Gương mặt trang bìa ấn tượng trong số bản mới nhất của tạp chí danh tiếng Harper’s Bazaar

Không chỉ là một nữ ca sĩ, nhà soạn nhạc tài năng, Rihanna còn là đại diện nổi bật của ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Ngoài việc thường xuyên xuất hiện trong vai trò MC, khách mời của nhiều chương trình nổi tiếng, cô còn “lấn sân” sang lĩnh vực người mẫu với khí chất đỉnh cao, thay đổi linh hoạt với từng thương hiệu. Chính vì vậy, chủ nhân 9 giải Grammy luôn được các tạp chí săn đón, trong đó có Harper’s Bazaar.

Là gương mặt trang bìa trong ấn bản tháng 9, Rihanna cùng với nhiếp ảnh gia  Grey Sorrenti và Giám đốc Sáng tạo Jen Brill đã mang đến một ấn phẩm để đời. Đặc biệt, toàn bộ bức ảnh không hề được chụp tại studio như thông thường, thay vào đó, Rihanna sẽ thể hiện phong cách sinh hoạt hàng ngày trong thời gian cách ly xã hội với những khoảnh khắc đắt giá nhất sẽ được ghi lại.

Ai có thể nghĩ đến chuyện diện đồ của Dior, Miu Miu, Max Mara để đi đổ rác như Rihanna cùng ekip chứ! Nhất là khi lúc đó, nữ ca sĩ vẫn vô cùng sành điệu với khí chất như đang rảo bước tại các kinh đô thời trang của thế giới. Tất cả bộ ảnh đều nhận được “cơn mưa” lời khen từ fan hâm mộ của Rihanna lẫn giới mộ điệu toàn cầu.

Trong đó tấm ảnh được đánh giá là ấn tượng nhất là lúc cô trong chiếc áo thun graphic trẻ trung phối cùng nội y cạp cao nhưng không hề bị “phô” nhờ đôi tất đen với điểm nhấn là giày cao gót sắc hồng rực rỡ. Diện đồ phong cách là thế nhưng trên tay cô là 2 túi rách, một hành động quá đỗi bình thường nhưng dưới sự thể hiện độc đáo lại trở thành một khoảnh khắc đắt giá.

Bên cạnh đó, tấm ảnh diễn tả lúc Rihanna tự thay bóng đèn ở nhà cũng khiến người xem ấn tượng về tông màu trong bức ảnh vừa nghệ thuật lại vừa đời thường. Cách tạo dáng của nữ ca sĩ không hề thiếu tự nhiên, đã khéo léo phô bày lợi thế vốn có về hình thể. Nếu như chẳng bắt gặp hình ảnh này trên tạp chí, có lẽ nhiều người nghĩ đây chỉ là một thời điểm bình dị của Rihanna được ghi lại bởi bạn bè hoặc người thân.

Trong tấm ảnh này, Rihanna chứng tỏ sự sành điệu mọi lúc mọi nơi khi diện chiếc áo lông sang chảnh để mở tủ lạnh lấy đồ ăn. Thật khó để “ngó lơ” tấm ảnh này, sự xa hoa không hề bị mất đi, nó chỉ được thể hiện theo góc nhìn mới với nguồn cảm hứng từ một nghệ sĩ tài năng.

Không phải lần đầu tiên, bộ đôi Rihanna và Harper’s Bazaar mang đến ấn phẩm “mãn nhãn” thực sự

Tháng 5/2019, Rihanna cùng Harper’s Bazaar đã cùng nhau tái hiện một xưởng vẽ, điêu khắc đầy nghệ thuật với một nàng thơ đầy cá tính. Khi thì ấn tượng với chiếc áo khoác độc lạ từ Givenchy…


Lúc lại tinh tế với những item thanh nhã từ Dior…

Rồi lại điệu đà trong chiếc váy màu xanh dáng phồng như những tiểu thư quý tộc do nhà mốt Chanel thiết kế.

Có thể thấy cùng một bối cảnh nhưng Rihanna vẫn thể hiện trọn vẹn tinh thần của nhiều thương hiệu khác nhau. Như thế này thì việc cô là “con cưng” của làng thời trang thế giới cũng không có gì lạ!

Đến tháng 10/2019, Rihanna tiếp tục đồng hành cùng Harper’s Bazaar Trung Quốc với chủ đề quen thuộc nhưng luôn thu hút – vẻ đẹp truyền thống. Lần này, cô thể hiện hình ảnh người phụ nữ bí ẩn với chiếc váy màu xanh đậm hở vai cùng kiểu tóc, trang phục được đầu tư công phu. Bên cạnh sự ủng hộ tích cực là không ít độc giả kêu gọi tẩy chay ấn phẩm lần này vì cho rằng Rihanna đã không hề tôn trọng truyền thống Á Đông và giáng “một cái tát với toàn bộ văn hóa Châu Á” – một cư dân mạng đã bày tỏ.

Dù sao thì thời trang luôn tồn tại những quan điểm trái chiều. Rất khó để nói Rihanna cùng Harper’s Bazaar Trung Quốc đúng hay sai nhưng việc luôn thay đổi hình ảnh, chủ đề, cách thể hiện của mỗi ấn phẩm đều thể hiện khao khát sáng tạo, không ngại đột phá khuôn khổ để tìm kiếm cảm hứng mới. Và đó luôn là tinh thần đáng được trân trọng và ghi nhận!

Nguồn ảnh: Vogue, Zing, Harper’s Bazaar.

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here