Coperni bán túi chạm khắc thiên thạch rơi xuống Trái Đất từ 55.000 năm trước

0

Phiên bản túi thiên thạch siêu giới hạn của Coperni có giá khởi điểm hơn 40.000 euro.

Sau tuần lễ thời trang với những chú chó robot “gây viral” mạng xã hội, Coperni tiếp tục tạo bất ngờ sốc khi giới thiệu mẫu túi có chất liệu từ thời kỳ đồ đá.

Tuy có kiểu dáng không quá mới mẻ nhưng Mini Meteorite Swipe Bag được hai giám đốc sáng tạo hào hứng giới thiệu: “Một hóa thạch mặt trăng rơi xuống trái đất cách đây 55.000 năm, sau này được tìm thấy ở Pháp vào năm 1968 và cuối cùng chúng được chạm khắc vào năm 2023“. Bên cạnh đó, thiên thạch này được chứng nhận 100% là hàng thật bởi Theatrum Mundi.

Đây có thể là một món phụ kiện không mấy thực tế, nhưng đối với những người có đủ khả năng sở hữu thì chiếc túi này đích thực là một món đồ sưu tập độc đáo “có một không hai” kết hợp giữa khảo cổ học và thời trang.

Mỗi chiếc túi đều được làm thủ công 100% nên hình dạng có thể sẽ khác nhau tùy theo các mảnh thiên thạch. Đá thiên thạch được chế tác bởi các nghệ nhân tại nhà máy Semar nước Ý. Giá khởi điểm cho phiên bản giới hạn này là 40.000 euro, mức giá này thay đổi tùy thuộc vào số lượng thiên thạch trong mỗi túi, thời gian sản xuất khoảng sáu tuần cho mỗi đơn hàng. 

Tuy nhiên, Coperni cũng chuẩn bị các phiên bản có sẵn “ăn theo” chiếc túi thiên thạch, thay thế bởi chất liệu bằng thủy tinh hoặc bằng vàng. Những phiên bản Mini Swipe Bag này được nhiều ngôi sao lớn diện như Doja Cat, Kylie Jenner, Tinashe… Nhiều người hy vọng Coperni sớm ra phiên bản có sẵn chiếc váy phun sương của Bella Hadid từng gây xôn xao mạng xã hội mùa fashion week trước. 

coperni

Có vẻ như hai giám đốc sáng tạo Arnaud Vaillant và Sébastien Meyer ưa chuộng các công nghệ thiết kế độc đáo để khẳng định sự “cường điệu” xung quanh thương hiệu Coperni. Chiếc váy phun sương là một phần của chiến lược tiếp thị rất có mục đích mà biên tập viên Rachel Tashjian của tạp chí Harper Bazaar đã miệt thị gọi là “mánh lới quảng cáo”. Thế nhưng điều đó đã giúp thương hiệu đạt được thành công nhất định trong thời đại của Gen Z và TikTok.

Chỉ trong một thập kỷ từ khi ra mắt vào năm 2013, Coperni đã tăng gấp đôi lợi nhuận trong hai năm gần đây. Bên cạnh các bộ sưu tập ready to wear có tính thực tế cao, một số thiết kế kỳ quặc của hãng đã thu hút lượt xem đáng kể trên Instagram và quả thực không quá khi xếp khoảnh khắc tạo ra chiếc váy phun sương cho Bella Hadid vào những khoảnh khắc cột mốc của lịch sử thời trang.

coperni

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here