Supreme tiếp tục khiến fan phải “phổng mũi” tự hào với sự sáng tạo không biên giới. Các phụ kiện độc đáo thuộc bộ sưu tập Thu – Đông 2020 được thương hiệu hợp tác cùng Jacob & Co, Mortal Kombat, Chucky… thậm chí là kem đánh răng Colgate.
“Góp mặt” trong mùa thời trang Thu – Đông 2020, Supreme tung bộ sưu tập phụ kiện đầy ấn tượng. Không chỉ là những item thời trang độc lạ, nhà mốt còn chứng tỏ sức sáng tạo “chẳng ai làm lại” cùng với các sản phẩm cực “khét”, có thể đồng hành cùng fan trong mọi khoảnh khắc cuộc sống.
Đầu tiên là đồng hồ sang chảnh
Sau màn hợp tác với hãng xe hơi danh giá Lamborghini, Supreme đã chứng tỏ sự ăn ý với các thương hiệu triệu đô. Vì lẽ đó, khi Supreme cùng Jacob & Co thực hiện bản collab cho Bộ Sưu tập Thu Đông 2020 được xem như “quả bom” của ngành công nghiệp thời trang thế giới. 2 chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mang màu sắc đặc trưng của Supreme cùng chất lượng được giám định bởi các chuyên gia Mỹ.
Với kích thước mặt 40mm và 47mm, mỗi chiếc đồng hồ được nạm từ 51-52 viên kim cương, kết hợp cùng dây đeo da cá sấu đẳng cấp. Phần kim chỉ giờ cũng được đính đá quý theo 4 múi giờ – địa phương, Tokyo, Paris và New York. Các thượng đế có thể lựa chọn màu đen nam tính hay màu đỏ nồng cháy với phần mặt màu sắc tùy theo sở thích.
Tiếp theo đó là máy chơi game, búp bê theo một cách rất Supreme
Đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, Supreme cho ra mắt chiếc máy chơi game ai cũng từng gắn bó dưới sự đồng hành của Mortal Kombat. Màn kết hợp đầy ăn ý này ngay lập tức khiến cho cộng đồng game thủ lẫn fan của 2 thương hiệu thích thú và muốn sớm sở hữu item độc đáo này.
Không dừng lại ở đó, Nhà Supreme còn cộng tác cùng “Búp bê Kinh dị” Chucky lẫn lừng trong mùa Thu Đông 2020 này. Hình ảnh một búp bê sát nhân gieo rắc nỗi kinh hoàng trên màn ảnh rộng xuất hiện cùng chiếc yếm và con dao mang chữ “Supreme” có lẽ chẳng ai ngờ đến.
Chẳng những thế, Supreme còn lần đầu “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp
Nếu trong tương lai Supreme thực sự gia nhập vào lĩnh vực mỹ phẩm thì mùa Thu Đông năm nay đã có một màn chào sân đầy tham vọng. Hợp tác cùng nghệ sĩ trang điểm da màu nổi tiếng Pat McGrath( từng lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của Time) dòng son môi của Supreme gây ấn tượng với bao bì vừa đẳng cấp lại vừa phong cách. Đặc biệt, chỉ có duy nhất một màu đỏ lạnh hợp với mọi tông da nên chẳng cần đau đầu lựa màu. Việc cần lo bây giờ là chờ ngày chính thức ra mắt khi cả Supreme lẫn Pat McGrath vẫn chưa hề xác nhận bất kỳ thông tin nào. Giới mộ điều cho rằng giá của sản phẩm này có lẽ cũng tương đương với những dòng son khác của McGrath – khoảng 38 USD.
Supreme có quyền tự tin đến thế vì đây là lần đầu tiên sau 26 năm, thương hiệu này “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp. Điều này kết hợp với truyền thống “cháy hàng” trước giờ của Supreme nên chẳng việc gì phải lo lắng chuyện quảng bá.
Hoặc ti tỉ lĩnh vực khác chẳng liên quan nhiều đến thời trang
Chưa hết, Bộ sưu tập Thu Đông 2020 của Supreme còn khiến nhiều người khó hiểu với ti tỉ phụ kiện chẳng “ăn nhập” gì đến thời trang. Chẳng hạn như màn hợp tác cùng hãng kem đánh răng Colgate để cho ra mắt dòng sản phẩm mới. Vì cùng sở hữu màu đỏ trong bộ nhận diện thương hiệu, Supreme cùng Colgate chẳng hề khó khăn khi cùng xuất hiện hài hòa trên bao bì tuýp kem. Tuy nhiên, giá bán có lẽ không mấy “hài hòa” giống như vậy, vì suy cho cùng, người ta mua sản phẩm này để sưu tầm, chứ còn dùng như kem đánh răng bình thường thì biết bao nhiêu cho đủ.
Với bộ sưu tập Thu Đông 2020 này, Supreme đã tạo nên luồng tranh cãi trái chiều trong làng thời trang thế giới. Bên cạnh những người khen ngợi sự sáng tạo, mới mẻ, liên tục chịu thay đổi để đột phá giới hạn thì không ít người cho rằng Supreme đang “trượt dài” khó hiểu trong sự lạm dụng các sản phẩm phụ kiện. Tuy nhiên mới đây thì Supreme đã có màn comeback ấn tượng với sự hợp tác của Yohji Yamamoto khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng streetwear. Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về bộ sưu tập lần này của thương hiệu này?
Tìm hiểu thêm về Supreme cùng Street Vibe tại đây nhé
- SUPREME F/W20 – Cạn kiệt ý tưởng hay sự ngang tàng của nhà vua?
- Bác bỏ tin đồn cạn ý tưởng, Supreme x Yohji Yamamoto xứng đáng là collab của năm 2020
- Top 7 sản phẩm tưởng đùa mà thật của Supreme
- Top 10 Supreme Accessories do Streetvibe bình chọn: Từ rất đáng sở hữu cho đến cực kỳ vô dụng đều có đủ!
Người viết: Ngưn
Nguồn thông tin: Supreme