Bất kể tạo dựng concept nào, Sơn Tùng M-TP cũng khiến khán giả phải “thét” lên với độ chịu chơi về thời trang trong MV của mình!

0

Với concept “kẹo ngọt” trong MV “Có chắc yêu là đây”, Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa khẳng định tên tuổi, tài năng, và đặc biệt là sự đẳng cấp, độ “chịu chi chịu chơi” cho từng trang phục trong sản phẩm âm nhạc. Với lần trở lại này, Sơn Tùng đã khiến người xem choáng ngợp với tổng giá trị của những bộ trang phục mang gam màu pastel từ BST Season 2020 của Louis Vuitton.

Ngày hôm qua hẳn là một ngày vô cùng tuyệt vời của khán giả Việt Nam nói chung và cộng đồng Sky nói riêng. Nhân ngày sinh nhật của mình, Sơn Tùng M-TP đã dành tặng khán giả một “viên kẹo ngọt” qua MV “Có chắc yêu là đây”. Khác hẳn với những sản phẩm âm nhạc trước kia, sự trở lại lần này của Sơn Tùng mang màu sắc tươi tắn, đáng yêu, thể hiện sự tích cực trong tình yêu qua hình ảnh chàng trai vừa hơn 18 tuổi.

Dù theo bất kỳ concept nào, có một điều mà khán giả không thể phủ nhận đó là gu thời trang của anh chàng ngày càng “chất”, biến hoá khôn lường, và khi “bóc giá” những món đồ trong MV, lần nào khán giả cũng phải thốt lên kinh ngạc vì “Sơn Tùng lại chi tiền tỉ cho trang phục đấy!”

Trong làng Vpop, Sơn Tùng M-TP không chỉ được nhắc đến với hình ảnh ca sĩ với nhiều sản phẩm âm nhạc thành công vang dội mà dần dần anh chàng còn chứng minh về sự đẳng cấp trong phong cách thời trang của mình. Sơn Tùng chưa bao giờ ngần ngại làm mới bản thân. Có thể dễ dàng nhận ra, từ những bức ảnh đời thường hay xuất hiện tại các sự kiện, lưu diễn, anh chàng đều khoác lên mình những bộ cánh từ các thương hiệu đình đám thế giới như Saint Laurent, Dior, Gucci, v.v.

Về sản phẩm âm nhạc, trong từng MV của mình, Sơn Tùng luôn mang đến một màu sắc riêng biệt. Từ phong cách sang trọng với hầu hết trang phục đến từ thương hiệu Saint Laurent Paris của “Chạy Ngay Đi” cho đến phong cách American hiphop của “Hãy Trao Cho Anh”. Và giờ đây chính là những gam pastel nhẹ nhàng đến từ thương hiệu Louis Vuitton của “Có Chắc Yêu Là Đây”.

Trong MV “Có Chắc Yêu Là Đây”, Sơn Tùng đã làm một pha “chơi lớn” khiến các fan phải trầm trồ trước độ chịu chi của mình. Từ đầu đến cuối MV “ngập tràn” các sản phẩm từ mùa SS/20 của Louis Vuitton được thiết kế bởi Virgil Abloh. Đó là bộ sưu tập mang đậm dấu ấn đường phố của Paris hoa lệ. Thế nhưng, Sơn Tùng M-TP cùng stylist đã khéo léo áp dụng những gam màu dịu nhẹ, tươi tắn vào MV để thể hiện nét hồn nhiên, tích cực trong tình yêu.

Cùng Streetvibe điểm qua các món đồ xuất hiện trong MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng nhé!

Tổng giá trị trang phục mà Sơn Tùng chi cho MV cho lần comeback này lên đến gần 1 tỉ đồng.

Các set đồ xuất hiện trong MV hầu như giống với cách phối của người mẫu từ Louis Vuitton S/S 2020. Với nhan sắc “đẹp không góc chết” cùng với nét tinh nghịch, dễ thương của anh chàng thể hiện qua MV, đây hẳn là hình tượng mới mẻ của Sơn Tùng khiến nhiều người phải “chết mê chết mệt”!

Các bạn cảm thấy trang phục trong MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng như thế nào? Đâu là set đồ mà bạn yêu thích nhất? Hãy chia sẻ và bình luận ý kiến của bạn cho Streetvibe biết nhé!

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here