Nếu các bạn chưa biết thì gã khổng lồ ngành jean là Levi’s có và điều hành một loạt các nhánh nhỏ, từ LVC đến Made & Crafting và một loạt các nhánh sản phẩm nhỏ không còn tồn tại. Một trong những nhánh nhỏ của thương hiệu có trụ sở tại California, Levi’s RED, cuối cùng cũng đã trở lại sau 7 năm không hoạt động khi Levi’s Japan bất ngờ ra mắt bộ sưu tập Xuân / Hè 2021 của dòng sản phẩm này, được làm mẫu bởi nhóm nhạc pop nổi tiếng Nhật Bản, Perfume.
Được giới thiệu vào năm 1999, Levi’s RED – bạn không nên nhầm lẫn với quần jean Levi’s Red Tab, mặc dù nó là một cái gật đầu cho lá cờ túi nhỏ phía sau – được hình thành như một dòng sản phẩm cao cấp của công ty.
Levi’s đã dừng dòng RED Collection sau khi ra mắt bộ sưu tập thứ bảy vào năm 2007. Nhưng vào năm 2013, Levi’s đã hợp tác với LN-CC cho ra mắt một bộ sưu tập Archive RED. Một năm sau, Levi’s RED cho ra mắt bộ sưu tập “Lined RED”, bộ sưu tập cuối cùng của dòng sản phẩm này – cho đến tận bây giờ.
Lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm RED vào năm 2003, Levi’s Nhật Bản đã thiết kế lại một loạt các loại quần áo bảo hộ lao động (workwear), vibe khác với những BST trước đó kể cả không thuộc dòng Levi’s RED. Lần này, các thiết kế của Levi’s RED tập trung sử dụng những loại vải và quá trình sản xuất thân thiện với môi trường, bao gồm sợi gai dầu và sợi vải nhân tạo, giúp quá trình sản xuất sản phẩm ít tạo ra khí carbon hơn, trọng lượng sản phẩm giảm đáng kể đồng thời khả năng thoáng khí tốt hơn. Tất cả các mặt hàng quần áo nam/nữ và unisex đều được giới thiệu trong BST mới này.
Dòng sản phẩm Levi’s RED sẽ được mở bán trên trang web của Levi’s Nhật Bản vào ngày 29 tháng 1 nhưng bạn phải đăng ký trước, bắt đầu từ ngày 25 tháng 1 này.