Louis Vuitton Công Bố Naomi Osaka Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu

0

Ngày 12 tháng 1 vừa qua, hãng thời trang đình đám Louis Vuitton vừa công bố Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu (House Ambassador) mới nhất của họ là Naomi Osaka. Naomi Osaka, 24 tuổi, là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Nhật Bản. Cô được Hiệp hội quần vợt nữ WTA xếp hạng thứ 1, và là tay vợt Châu Á đầu tiên giữ thứ hạng cao nhất này ở nội dung đánh đơn. Osaka đã vô địch giải Grand Slam đến 3 lần, và đang là nhà đương kim vô địch tại giải US Open. Sáu danh hiệu WTA của cô trong WTA Tour cũng bao gồm hai danh hiệu ở cấp độ Bắt buộc Ngoại hạng. Tại US Open 2018 và Australian Open 2019, Osaka đã giành được hai danh hiệu Grand Slam đơn đầu tiên trong các giải Grand Slam liên tiếp và là tay vợt đầu tiên đạt được thành tích này kể từ Jennifer Capriati vào năm 2001. Osaka được xem là một trong những vận động viên có sức ảnh hưởng thị trường nhất trên thế giới, xây dựng sự nghiệp và hình ảnh trên tư cách là nhà vô địch đơn Grand Slam, nền tảng đa sắc tộc và tính cách thẳng thắn của cô. Cô là vận động viên nữ có thu nhập cao nhất mọi thời đại tính theo thu nhập hàng năm vào năm 2020 và đứng thứ 8 trong số tất cả các vận động viên về thu nhập từ chứng thực. Cô đã được tạp chí Time đưa vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới trong cả năm 2019 và 2020. Tuổi đời trẻ cùng nhiều thành công đạt được, cũng như nguồn gốc đa sắc tộc, điều mà các hãng thời trang cao cấp rất thích khi những năm gần đây họ luôn Đông tiến. Osaka hiển nhiên lọt vào mắt xanh cũng hãng thời trang Pháp để trở thành Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu.

Naomi và Nicolas.

Osaka sẽ debut lần đầu với vai trò này trong chiến dịch thời trang Xuân/Hè 2021 cùng với Giám đốc Thời Trang Nữ Nicolas Ghesquière của hãng.

Naomi cùng chức vô địch Grand Slam thứ 3 của cô.

“Ngoài quần vợt, niềm đam mê lớn nhất của tôi là thời trang, tôi cũng giống như bao người phụ nữ khác. Và không có thương hiệu nào mang tính biểu tượng hơn Louis Vuitton. Thật vinh dự khi được làm việc với Nicolas, anh ấy là nhà thiết kế mà tôi vô cùng ngưỡng mộ và chúng tôi có chung tình yêu văn hóa và phong cách Nhật Bản. Trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu thực sự là một giấc mơ, nay đã trở thành hiện thực đối với tôi.” Naomi Osaka chia sẻ.

Nicolas cũng dành sự kính trọng và những lời khen có cánh cho Naomi: “Khi chúng tôi công bố Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu mới, tôi đã biết cô ấy là một “người phụ nữ đặc biệt”, vừa đại diện cho cả một thế hệ lại vừa là hình mẫu cho tất cả mọi người. Cô ấy luôn sống thật với bản thân mình và không ngừng cố gắng để nâng giá trị bản thân.”

Naomi Osaka x Comme des Garcons x Nike Blazer Mid.

Trước khi trở thành Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu của Louis Vuitton, cô cũng đã từng làm việc với Beats by Dr. Dre và Nike. Vào tháng 11 vừa rồi, Naomi cũng đã collab với Nike và CDG. Cô cũng xuất hiện cùng những ngôi sao thể thao khác như Marcus Rashford, Kevin Durant, Sabrina Ionescu,… trong quảng cáo cuối năm “You Can’t Be Stopped” của Nike.

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here