Tu Pham và thương hiệu Copper Denim: Tình yêu đặc biệt dành cho chất liệu Denim

0

Với tình yêu nồng nàn dành cho chất liệu denim được truyền từ gia đình, Tú Phạm đã kế thừa và phát triển “di sản” đó theo hướng đi mới.

Xuất thân từ gia đình có gần 30 năm sản xuất, gia công đồ Jeans nên có thể xem đó là cơ duyên để Tú Phạm sáng lập nên thương hiệu Copper Denim. Nếu trước đây gia đình anh chỉ làm việc với những chất liệu nhẹ nhàng (8z đến 12oz) thì anh lại muốn theo hướng khó hơn với những chất liệu dày hơn hẳn.

Hãy cùng Streetvibe trò chuyện cùng Tú Phạm để hiểu hơn về bản thân anh và thương hiệu Copper Denim do anh sáng lập nhé!

Chào Tú Phạm, anh có thể giới thiệu cho độc giả của Streetvibe biết về bản thân anh, cũng như nguồn cảm hứng để anh thành lập nên thương hiệu Copper Denim được không?

Mình là Tú Phạm, mình có nuôi một chú cún tên là Copper và xem Copper như một phần trong gia đình. Nhà mình có truyền thống làm về may mặc Denim nên khi mình quyết định lấy tên chú cún của mình để sáng lập nên Copper Denim. Logo của thương hiệu cũng là mặt của Copper lúc ngầu, còn bình thường nó “ngáo” lắm (cười).

Tú Phạm cùng chú cún Copper của mình.

Để nói về cảm hứng khiến mình sáng lập nên Copper Denim có lẽ là sau khoảng thời gian làm việc ở xưởng, mình nhận thấy có rất nhiều người giỏi, họ có thể cho ra những sản phẩm tuyệt vời, ấy vậy mà chỉ xuất khẩu cho những nước bạn mua và dùng. Từ đó mình có mong muốn rằng những người Việt Nam cũng có thể sử dụng những sản phẩm tốt như vậy với mức giá hợp lý. Và thế là mình bắt tay vào việc thôi.

Anh có thể nói cụ thể hơn về định hướng mà Copper Denim đang hướng đến không?

Copper Denim đi theo một phong cách đơn giản, được làm ra để phục vụ cho cuộc sống và con người Việt Nam. Thời trang cũng là một thú chơi rất hay, vui, và nhiều màu sắc. Nhưng nếu tính số lượng người đam mê thời trang thực sự tại Việt Nam, có lẽ còn khá hạn chế.

Quần áo Copper Denim làm ra để phục vụ những người thích sự khác biệt, nhưng quần áo và thời trang không phải là mục tiêu chính trong cuộc sống của họ. Những sản phẩm Copper Denim làm ra với mục đích để khách hàng có thể yên tâm về quần áo, giúp họ tập trung hơn vào những mục tiêu khác trong cuộc sống.

Quả là một định hướng ý nghĩa và đặc biệt! Theo Streetvibe được biết thì Copper Denim được thành lập từ khá lâu. Vậy cho đến hiện tại thì thương hiệu đã ra mắt bao nhiêu sản phẩm cũng như collection?

Cho đến giờ mình cũng không nhớ là đã ra bao nhiêu sản phẩm. Thời gian đầu làm Copper Denim, mình chỉ làm một mình thôi, mãi đến một năm gần đây mới có thêm người. Mình không học về thiết kế nên đã chọn con đường lấy chất liệu và chất lượng làm điểm nhấn.

Thương hiệu nhắm đến những khách hàng mà cuộc sống của họ còn có nhiều điều khác để quan tâm hơn chuyện quần áo, thời trang. Nhưng với Copper Denim thì họ sẽ không phải bận tâm đến chuyện đó nữa. Vì áo thun và quần Denim bao giờ cũng là combo outfit bất hủ.

Có thể bạn chưa biết, chiếc áo mà Sơn Tùng M-TP mặc cho quảng cáo của Bitis đến từ Copper Denim đấy!

Ngoài “đứa con tinh thần” của mình, anh còn yêu thích thương hiệu hay nhà thiết kế nào khác không?

Mình rất thích thương hiệu Human Made, họ hoàn thiện từng sản phẩm một cách rất chất lượng và chi tiết. Cách Human Made vận dụng các họa tiết cùng màu sắc, hòa quyện mọi thứ với nhau rất hài hòa và bộc lộ rõ “vibe” mà nhãn hàng muốn truyền tải.

Human Made – Thương hiệu yêu thích của Tu Pham – founder Copper Denim.

Thêm một khía cạnh nữa về Human Made mà mình rất tôn trọng đó chính là việc nhà thiết kế Nigo đã sẵn sàng rời bỏ Bape để bắt đầu lại, làm những cái mới phù hợp với cuộc sống hiện tại của ông hơn. Không phải ai cũng có can đảm để làm điều đó. Và cũng nhờ sự thay đổi này, Nigo đã có cơ hội làm việc với Louis Vuitton và cho ra một bộ sưu tập mà theo mình thấy còn “gắt” hơn cả Supreme!

Nigo – Cha đẻ của “Khỉ đột” Bape và Human Made, người khiến Tú Phạm có nhiều ấn tượng.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, anh có thể bật mí chút ít về những dự định trong tương lai của anh và thương hiệu chứ?

Sắp tới, mình dự định sẽ ra mắt những sản phẩm theo collections. Mỗi collection sẽ có một ý nghĩa, mục đích và hướng đến người tiêu dùng cùng xã hội. Đồng thời mình cũng sẽ cải thiện hình ảnh của thương hiệu, nhằm truyền tải hiệu quả hơn đến khách hàng.

Hơn thế nữa, mình muốn làm chất liệu Denim ở Việt Nam có thêm nhiều màu sắc và văn hóa hơn bây giờ. Vì hiện tại nó vốn chỉ đang dừng lại tại văn hóa Vintage, Workwear nói chung và Raw Denim nói riêng.

Cảm ơn anh Tu Pham rất nhiều vì đã dành thời gian cho Streetvibe. Chúc anh cùng thương hiệu Copper Denim ngày một phát triển thịnh vượng và được nhiều người biết đến hơn. Streetvibe tin rằng với sự tâm huyết cùng tình yêu của anh dành cho thương hiệu, Copper Denim sẽ ngày càng thành công và vươn xa hơn nữa.

Nếu hứng thú với sản phẩm từ Copper Denim, các bạn có thể đặt mua tại:
Facebook: Copper Denim
Website: copperdenim.vn
Địa chỉ: Số 39, Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh


Giờ thì hãy cùng Streetvibe xem thêm một số sản phẩm từ thương hiệu nhé.

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here