Stussy (Stüssy) được xem là “cây cổ thụ” trong làng thời trang đường phố. Mặc dù phải cạnh tranh rất khốc liệt với các hãng streetwear khác, nhưng Stüssy vẫn giữ vững vị thế của mình và thậm chí ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
Hài độc thoại là một loại hình nghệ thuật nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng đến vài năm gần đây, thể loại hài độc đáo này mới bắt đầu đến gần hơn với khán giả Việt.
Chi hàng trăm, hàng nghìn USD cho một món đồ xa xỉ từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng không phải là câu chuyện xa lạ nào nữa. Đằng sau những lần shopping không cần nhìn giá, giới “siêu giàu” còn tạo thêm mối quan hệ thân thiết với thương hiệu và nhận được vô số ưu ái.
Nếu “Tomato Girl” đại diện cho mùa hè nóng bỏng thì “Gloomy Girl” hoàn toàn ngược lại, đây chắc hẳn là một địa hạt đầy ma mị dành cho các cô gái vào dịp lễ Halloween cuối năm nay.
Nếu nhìn vào phong cách thời trang của văn hóa Visual Kei ở thời điểm hiện tại trông sẽ khá buồn cười. Tuy nhiên vào những năm 2000, nó từng là hiện tượng văn hóa mở đường cho sự phá cách trong thời trang.
Từ một đôi “dép du lịch” chỉ dành cho những bậc phụ huynh nhưng gần một năm qua, dép lê Birkenstock bỗng dưng được giới thời trang yêu thích đến lạ thường.