Seller Im Hơi Lặng Tiếng Sau Khi Bán Hàng Trăm Sản Phẩm Chưa Rõ Nguồn Gốc Ra Thị Trường Trị Giá Hàng Tỉ Đồng

0
Bài phốt của Abee Hoang tại Group Tín Đồ Hàng Hiệu

Hôm qua, tại Group Tín Đồ Hàng Hiệu, tài khoản facebook tên Abee Hoang đã “bốc phốt” seller Penny Phương về việc không thu hồi các sản phẩm bán ra và trả tiền đúng hẹn, người đã cung cấp hàng trăm chiếc khăn lụa Louis Vuitton mang danh nghĩa mua được từ “suất của nhân viên store”, các bạn có thể đọc chi tiết tại đây.

Những giấy tờ chứng nhận sản phẩm phía seller đưa ra

Sau khi được so sánh, đối chứng với những sản phẩm mua trực tiếp từ store và cùng năm sản xuất, các sản phẩm được cung cấp từ seller Penny Phương có gần 10 điểm khác biệt so với hàng chính hãng. Nhưng vẫn chưa thể khẳng định bất cứ món hàng seller Penny bán ra là hàng giả hay là hàng chính hãng, bởi về phía seller Penny đưa ra các bằng chứng về việc sử dụng các dịch vụ thẩm định thứ 3 và ý kiến của cộng đồng mạng về các sản phẩm này là hoàn toàn ngược nhau, nhưng tất cả chỉ dựa trên cơ sở tham khảo và kinh nghiệm hoặc ý kiến cá nhân. Số lượng khăn lụa Louis Vuitton seller Penny bán ra thị trường lên đến hàng trăm chiếc, giá trị của mỗi sản phẩm khăn lụa khoảng 11 triệu đồng (so với giá retail cửa hàng là €500 xấp xỉ 14 triệu đồng và chưa bao gồm các thuế phí khác để đến tay khách hàng). Ngoài các khách hàng có nhu cầu tiêu dùng thì cũng rất nhiều seller khác đã mua phải những sản phẩm này và đang gặp không ít vấn đề phiền phức khi nguồn gốc của sản phẩm vẫn chưa thật sự rõ ràng.

Mặt đế của sản phẩm giày MANOLO cung cấp từ seller
Mặt đế của giày MANOLO mua tại store Nga

Ngoài khăn lụa của Louis Vuitton, seller Penny Phương cũng đã bán một loạt các giày nữ thương hiệu MANOLO. Tất cả cũng đều có những điểm khác biệt so với hàng chính hãng mua tại store ở Nga, hiện seller Penny cũng đang tìm cách chứng minh nguồn gốc hàng hóa của mình để trấn an khách hàng.

Seller Penny cố gắng giải thích cho khách hàng bằng những bằng chứng không có giá trị

Rất nhiều bị hại đã yêu cầu seller Penny Phương giải quyết bằng cách gửi trả lại số tiền khi có quá nhiều ý kiến trái chiều và nhận xét không tốt về các sản phẩm này. Nhưng hiện không thể liên lạc với cô cũng như luật sư riêng, khi giải pháp trước đó Penny đưa ra là giải quyết qua luật sư của mình. Rất nhiều seller đã phải ngậm trái đắng khi phải trả lại tiền cho khách hàng trước để giữ uy tín, còn những khách hàng nhỏ lẻ thì bất lực không biết làm gì hơn.

Penny Phương yêu cầu thu hồi sản phẩm

Lại một lần nữa, đây là một vụ việc không đáng có cho cả người mua lẫn người bán. Nhiều suy đoán nguồn hàng của Penny không trả lại tiền hàng nên cô không thể trả lại số tiền quá lớn lên tới vài tỉ đồng. Street Vibe sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc mới nhất cho bạn đọc trong thời gian tới.

Xem thêm

Nghi vấn hàng trăm khăn Louis Vuitton trên thị trường bị làm giả một cách vô cùng tinh vi.

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here