Sáng tạo không điểm dừng cùng Crocs trong chiến dịch “PERSONALIZE YOUR CLASSIC”

0

Tiếp tục khuấy đảo mùa hè của những tín đồ thời trang, thương hiệu Crocs mang đến một sân chơi đầy tính sáng tạo và cá nhân hóa với những phiên bản giày dép iconic đặc trưng kết hợp cùng phụ kiện Jibbitz đặc sắc thông qua chiến dịch “Personalize Your Classic”.

Crocs ngày càng được giới trẻ ưa chuộng với những phong cách độc đáo, cá tính và có phần nổi loạn. Mỗi mùa là rất nhiều phiên bản mới được ra mắt, nhưng cốt lõi tinh thần Crocs – tôn vinh tính cá nhân và khác biệt của mỗi bản sắc riêng, vẫn luôn là kim chỉ nam trong tất cả các bộ sưu tập của mình.

Mới đây, Crocs đã phát động chiến dịch tự do sáng tạo, thỏa sức phối hợp cho bộ đôi huyền thoại Clog và Jibbitz™ hợp tác cùng loạt nghệ sĩ trẻ, nổi bật trong làng giải trí như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đồng Ánh Quỳnh, Decao,…. Chiến dịch mang tên “Personalize Your Classic” thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người trẻ.

Đồng Ánh Quỳnh, Thùy Tiên, Decao thể hiện phong cách cá nhân trong  “Personalize Your Classic”

Khi cuộc chơi Jibbitz™ trở thành nguồn cảm hứng bất tận của Crocs Fans thực thụ

Hầu hết thiết kế của các mẫu Clog luôn đóng vai trò như một bức tranh trống chưa được tô điểm, nhằm tạo nên không gian cho phép người mang tự kể những câu chuyện độc đáo của họ trên đôi giày thông qua các phụ kiện Jibbitz™ độc đáo. Các Jibbitz™ chính là cầu nối giữa người mang Crocs với thương hiệu, đồng thời thể hiện tính sáng tạo, cũng như cá tính thời trang của Crocs fans trong mọi hoàn cảnh phù hợp.

Như vậy, qua từng giai đoạn phát triển và định hình phong cách cá nhân, mang Crocs không chỉ đơn thuần phục vụ cho việc phối đồ mà còn là cách để các người mang tự tin thể hiện quan điểm và bản sắc riêng của mình. Đây chính là nguồn cảm hứng khơi mào cho chiến dịch “Personalize Your Classic” của Crocs.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đồng Ánh Quỳnh, và nhiều nghệ sĩ gia nhập “hội mê Crocs”

Trong chiến dịch “Personalize Your Classic”, Crocs đã hợp tác cùng những gương mặt nổi tiếng và triển vọng trong làng giải trí & thời trang, phải kể đến như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Quỳnh Anh Shyn, Decao và Đồng Ánh Quỳnh, để cho ra mắt những bản phối Clog x Jibbitz™ ấn tượng.

Quỳnh Anh Shyn khác biệt và cá tính cùng Crocs
F5 phong cách tươi trẻ với bản phối của Hoa hậu Thùy Tiên

Sự đồng điệu về quan điểm thời trang, tinh thần độc bản, dám thể hiện sự khác biệt giữa thương hiệu và nghệ sĩ đã mang đến thành công và tiếng vang cho chiến dịch quảng bá.

Đồng Ánh Quỳnh mang đến câu chuyện truyền cảm hứng ủng hộ chiến dịch “Personalize Your Classic”
Decao và một trong những lần “chơi màu” hiếm hoi cùng Crocs

Thông qua chiến dịch, Crocs một lần nữa khẳng định tinh thần không ngừng đổi mới, luôn cải tiến tính thoải mái linh hoạt kết hợp cùng phong cách thời thượng để chiều lòng các fans. Crocs cam kết sẽ ngày càng tạo ra nhiều sân chơi và không gian cho các tín đồ Crocs thỏa sức thể hiện cá tính và kể câu chuyện truyền cảm hứng của chính bản thân mình

Về thương hiệu Crocs

Crocs là công ty hàng đầu thế giới về giày dép cải tiến dành cho mọi lứa tuổi. Thiết kế độc đáo và bảng màu tươi sáng đa dạng mang đến cảm giác êm ái cùng phong cách thời thượng cho người diện Crocs. Thông qua tinh thần thương hiệu, Crocs khẳng định sự tôn vinh đối với những bản sắc khác biệt và ủng hộ sự phóng khoáng, tự do. 

Tại Việt Nam, Crocs được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

Theo dõi và cập nhật thông tin thêm về chúng tôi: 
Fanpage: https://www.facebook.com/CrocsVN 
Instagram: https://www.instagram.com/crocsvnofficial/ 
Website: https://www.crocs.com.vn/

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here