Quẹt trái hay quẹt phải cho các bộ sưu tập đến từ trái tim của Sneaker Buzz?

0
Sneaker Buzz

Không theo xu hướng avant-garde (tiên phong lập dị), cũng không hẳn an toàn trong mùa này nhưng Sneaker Buzz lại có 1 chút năng lượng đa dạng để chia sẻ.

Dịp Valentine và IWA (International Women Day) năm nay, dù sở hữu khẩu vị hay câu chuyện khác nhau ở mỗi thương hiệu nhưng Sneaker Buzz tập hợp điểm chung và cho lên kệ các Bộ Sưu Tập (BST) được làm bằng tình yêu và nhiệm vụ chung là cùng mang lại hạnh phúc. Vậy xem thử bộ nào sẽ được quẹt phải đây?!

1. PALLASHOCK ORG 2

Sneaker Buzz

Thuộc dòng Pallashock với khả năng chống shock vượt trội trong phạm vi di chuyển và cả tinh thần khám phá hạnh phúc hay bứt phá các khái niệm phái nữ truyền thống. Pallashock ORG 2 – sự hòa quyện tinh tế giữa phong cách đường phố cổ điển và thế giới hiện đại sẽ là phiên bản cho những ai đang cần người đồng hành làm mới hành trình đặc biệt là phiên bản Unisex phục vụ nữ/nam đồng đều. Chúng còn là người bạn thân thiết với môi trường khi sử dụng lớp lót và đế ngoài tái chế, kết hợp với phần trên bằng vải cotton hữu cơ.

2. VANS KNU SKOOL

Sneaker Buzz

Bị từ chối và không được thị trường đón nhận từ những thiết kế ra mắt đầu tiên vào năm 2022 toàn cầu nhưng không ngờ đến hình thể Puffy mang vóc dáng và hơi thở thời trang 90s được tái hiện và thậm chí chỉ mất 1 năm để thành công ảnh hướng đến xu hướng thời trang đương đại.

Sneaker Buzz

Thực thi chiến lược đổi mới với hình thể Knu Skool, thay vì Vans cho sản xuất các hình thể đại trà đáp ứng thương mại thì Vans Knu Skool lại gánh trọng trách phô diễn sức sáng tạo trên phiên bản Old Skool cổ điển nổi tiếng, giúp làm mạnh tiếng nói thời trang đường phố của thương hiệu ván trượt. Các chi tiết như: dải tab ở gót chân giúp dễ mang cởi cùng đệm lót Ultracush và lưỡi gà được đệm bông dày tựa như 1 chiếc gối cho cổ chân khi di chuyển, hạn chế tối đa vấn đề cọ xát gây đau chân hay da chân đều là sự lắng nghe đến từ thị trường cho thấy 1 thương hiệu cầu thị. Và chắc chắn là không thể thiếu dải SideStripe 3D của nhãn “OFF THE WALL” cho phần nhận biết thương hiệu.

Sneaker Buzz

Tuy sẽ được lên kệ vào 8.3 tôn vinh tinh thần các nữ “Skater” nhưng Vans Knu Skool vẫn khẳng định với phối màu hồng retro sẽ là món hàng phi giới tính vì chúng được sinh ra bởi sự tôn trọng các giới xen lẫn yêu thương để chia sẻ yêu thương và màu sắc thì sẽ không phân biệt giới tính.

3. PAMPA HI HTG SUPPLY

Sneaker Buzz

Phiên bản hữu cơ Palladium tình yêu với thiên nhiên – Pampa Hi Heritage Supply. Thuần 100% các chất liệu được tái chế và tạo từ gốc thực vật, BST được thuần chay hóa bên cạnh các chi tiết thiết kế đẩy mạnh sự kết nối với thiên nhiên với đế Pampa Boot cao su nâng cấp giảm thoái hóa tăng độ bền, độ bám bên cạnh upper (mũi chân) chất liệu canvas cùng viền EVA cắt theo dáng phủ bọc bên ngoài vị trí mũi chân. Palladium thể hiện tình yêu thiên nhiên bằng việc lấy chất liệu thiên nhiên kiến tạo ra sản phẩm này để tương tác với các hoạt động ngoài trời : trailing, hiking, trekking…

Sneaker Buzz

Nói về giày hữu cơ, thì đúng tuy là khái niệm không quá mới khi xã hội phát triển về nhận thức môi trường, động vật nhưng để đạt đến sức ảnh hưởng cho hơn 1000 đôi phủ thế giới thì Palladium đã có sự nổ lực rất lớn để phát hành cũng như thúc đẩy tình yêu với môi trường và đồng hành cộng đồng sáng tạo chung tiếng nói với việc chống lãng phí.

4. CONVERSE CHUCK 70 SEASONAL

Mùa yêu thương nhưng lại xuất hiện gam màu xám tối? Chất xám là 1 sắc tố cần có để tạo nên sự đa dạng trong mọi bảng màu, có tối mới có thể làm nổi bật với các gam màu sáng nên không thể loại trừ sự góp sức của các chất vị sắc tố tối như phối màu này. Vì sự đa dạng chính là tình yêu thương!

Sneaker Buzz

Bảng màu Canvas Chuck 70 lại được làm mới với 1 trong những phối màu thuộc hệ màu essential (thiết  yếu) nổi tiếng và thời thượng – xám egret. Bên cạnh các chi tiết làm nên thương hiệu của Chuck 70 như Ortholite (bộ đệm bọt biển) và các đường may nổi kéo dài từ upper (mũi chân), chất liệu canvas sẽ được cải tiến hơn với độ dày được tăng thể hiện sự cao cấp đúng với định vị thời trang của item này.

5. SNEAKER BUZZ CLOUD SLIDE / STRAP SLIDE

Sneaker Buzz

Không ai quy định khi tôn vinh phái nữ hay sự hạnh phúc là cần gam màu đỏ hay hồng. Sneaker Buzz là 1 trong những kẻ thích đi ngược với sự thiết lập cố định. Họ chủ động hình dung và tô thêm màu sắc nhằm khuyến khích góc nhìn hay tạo sự đa dạng cho bảng màu của sự vui vẻ và họ trở thành 1 người đệm đỡ cho mọi thay đổi tích cực cần có của 1 cá thể hay cộng đồng.

Là 1 trong các dòng sản phẩm thuộc nhánh own-brand (sản phẩm nội địa tự sản xuất) của Sneaker Buzz. Cloud Slide, Easy Slide hay Punch Strap Slide đều là các sản phẩm theo đuổi khái niệm Fast-Fashion (thời trang nhanh) được thay đổi cấu tạo để phù hợp với chất dạng của người bản địa. Sneaker Buzz mở rộng bảng size cho phân khúc nữ giới và gia đình để nhân rộng và đa dạng hóa dòng sản phẩm cho mùa IWD.

6. K-SWISS X MC LAREN

Sau khi loay hoay với những thước đo công nghệ hay giá trị thời trang để cạnh tranh trên thị trường street-wear khổng lồ toàn cầu thì lần này, K-Swiss chấp nhận giới hạn, học hỏi để bứt phá cho 1 cái kén mới. Đây chính là 1 ví dụ cho khái niệm yêu và chấp nhận hành trình để tiến bộ, mọi bài học, trải nghiệm đều cần được ghi nhận và cảm ơn!

Bứt tốc như đúng cách collab giữa K-swiss x Mc Laren cho mùa này cùng hãng siêu xe thương mại sở hữu màu cam sáng đặc trưng hàng đầu trong giới chỉ từ 6 tỷ / chiếc xe.

Đây là 1 sự chuyển đổi rất đáng ghi nhận từ nhà K-swiss khi liên tục đầu tư vào công nghệ chuyên biệt cải thiện độ thoải mái cho người chạy/người mang với “động cơ” Tubes Sport bên cạnh đế giữa bọt biển CMEVA (Compression molded EVA) có nhiệm vụ tăng độ nảy và êm cho các vùng chịu lực cao của bàn chân mà các anh lớn nhà Sport-wear (thương hiệu thể thao) thường dùng.

Thay vì nhấn mạnh Sneaker Buzz là kẻ avant-garde (bứt phá, liều lĩnh) như các bài trước, thì với mùa yêu thương này họ muốn được gắn với “love vibe” (tạm dịch: tinh thần yêu thương) hay “energy vibe” (tạm dịch: lan tỏa năng lượng) tập hợp từ các thương hiệu để gửi gắm cho mỗi cá nhân cũng như làm mạnh giá trị của yêu thương ở từng giai đoạn.

Yêu bản thân, yêu quá trình phát triển, biết ơn, ghi nhận, trau dồi và lành mạnh hóa năng lượng của bản thân cũng cách để sở hữu hạnh phúc.Một đôi giày không phải là ưu tiên mua sắm hiện tại nhưng nếu là một đôi giày sở hữu năng lượng mới thì nên “cop” để làm mới hành trình 1 năm 1 lần !

Các sản phẩm hiện đang được lên kệ tại hệ thống cửa hàng multi-brand Sneaker Buzz Việt Nam ở size nam và nữ với giá bán lẻ từ 245,000 VNĐ.

Mua hàng trực tuyến tại: Sneakerbuzz.vn, Tik Tok Shop, Lazada, Shopee, Tiki

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here