Nike ra mắt Air Max 90 “Bacon” lần nữa nhân kỷ niệm Air Max Day

0

The Swoosh đã thông báo rằng phiên bản Air Max 90 hợp tác với Dave Ortiz sẽ được tái phát hành nhân dịp Air Max Day 2021.

Chỉ còn chưa đến 3 tuần sẽ đến ngày Air Max Day 2021, Nike đã thông báo chính thức về việc tái phát hành phiên bản Air Max 90 “Bacon” đình đám. Được thiết kế bởi Dave Ortiz, Chris Keefe và được ra mắt lần đầu vào năm 2004, Air Max 90 “Bacon” được lấy cảm hứng từ các màu sắc khác nhau trên miếng thịt xông khói. Cũng từ đó nó trở thành một trong những đôi Air Max 90 mang tính biểu tượng nhất từ trước tới nay. Bản retro này sẽ đánh dấu lần tái bản đầu tiên của nó sau 17 năm được giới thiệu với đại chúng.

“Sail” (màu cát) và “Straw” (màu đỏ thẫm) là hai gam màu chủ đạo được sử dụng, nhằm truyền tải hình ảnh của miếng thịt xông khói trên đôi giày này. Bằng cách cho màu đỏ đậm đà “Straw” chạy từ phần mũi giày kéo lên đến lỗ xỏ dây trên, nhấn thêm một ít hồng phấn (baby pink) ở phần Swoosh và lưỡi gà đã làm cho mọi người nhớ đến “Bacon”. Màu nâu và màu cát (Sail) là 2 gam màu trung tính, lại chia nhau hỗn hợp nhịp nhàng ở các phần còn lại của upper, từ mũi giày (toebox), lỗ xỏ dây, “cửa sổ”, tag lưỡi gà, gót, đế giữa (midsole) và cuối cùng là đế ngoài (outsole). Bản retro này vẫn sẽ giữ nguyên các chi tiết và màu sắc giống hệt với phiên bản OG trước đó, tuy nhiên một số người cho rằng chúng không “đậm màu” bằng phiên bản Bacon OG.

Theo như những hình ảnh giới thiệu từ Nike thì Air Max 90 “Bacon” sẽ được đựng trong một túi nylon riêng có hình miếng thịt xông khói ở một mặt , cho ta cảm giác vừa mua một hộp thịt xông khói từ siêu thị vậy. Nike Air Max 90 “Bacon” sẽ được phát hành trên Nike SNKRS App vào sự kiện Air Max Day – 26 tháng 3 sắp tới đây, với mức giá retail dự kiến là $140.

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here