Những Phát Hành Đáng Chú Ý Nhất Tuần: Daily Paper x Off-White, Awake NY x BornxRaised, Supreme x Nike,…

0

Nếu như những phát hành của tuần thứ nhất không đủ làm bạn thích thú, thì tuần này Street Vibe sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những phát hành mới nhất của các thương hiệu phổ biến và được yêu thích nhất. Awake NY đã hợp tác với BornxRaised (Los Angeles) ra mắt một loạt sản phẩm mới nhằm mục đích từ thiện của họ. Tiếp đến là sự kết hợp giữa bộ ba Daily Paper, Off-White và Surf Ghana để kỉ niệm thành công trong việc xây dựng công viên trượt ván đầu tiên của họ ở Ghana vào tháng 12 vừa rồi. Trong khi đó, Supreme kết thúc BST Thu/Đông 20 của mình bằng Nike Goadome Boot. Ngoài ra còn có các phát hành ấn tượng khác như Alife, Uniqlo, Satisfy Running, hãy cũng Street Vibe điểm qua các phát hành đáng chú ý của tuần này nhé.

Daily Paper x Off-White x Surf Ghana

Daily Paper, Off-White và Surf Ghana đã xây dựng một công viên trượt ván cho người dân tại Ghana vào tháng 12 vừa rồi, không những thế họ còn ra mắt các mẫu quần áo để gây quỹ giúp cho công viên này hoạt động. Ban đầu chỉ được phát hành tại các cửa hàng của Daily Paper tại Ghana, nhưng như thế là chưa đủ, khi Off-White muốn làm nhiều hơn bằng cách bán lẻ rộng rãi trên toàn thế giới. Danh mục sản phẩm bao gồm áo dài tay, mũ bucket hat và áo thun được làm từ 100% cotton, với dòng chữ “Freedom and Skate”. Ngoài tên của Daily Paper và Surf Ghana ở trên mặt lưng áo, logo mũi tên của Off-White được lấy cảm hứng thiết kế từ hạt Cacao (thành phần chính làm nên chocolate), là mặt hàng xuất khẩu chính của Ghana. Ra mắt toàn cầu vào ngày 15 tháng 1 tại trang chủ của Daily Paper, với mức giá dao động từ $66 đến $165.

Awake NY x BornxRaised

Đây là lần đầu tiên BornxRaised hợp tác với Awake NY, các sản phẩm của họ sẽ được hãng workwear Carhartt WIP sản xuất. Danh mục sản phẩm gồm áo thun, áo tay dài, hoodie, các loại quần kaki form suông mang đậm phong cách classic, tông chủ đạo màu đen, trắng và nâu đúng với chất của Carhartt WIP. Tất cả số tiền thu được sẽ được chia ra một phần để quyên góp cho tổ chức phi lợi nhuận New Immigrant Community Empowerment (NICE) của New York và Los Angeles ’NELA United for Students. NICE là một tổ chức phi lợi nhuận ở Jackson Heights, Queens, chuyên cải thiện cuộc sống của những người lao động nhập cư ở New York, tập trung vào lao động chân tay, người giúp việc và người nhập cư mới đến. Còn Los Angeles ’NELA United for Students là một nhóm cộng đồng giúp những người trẻ vô gia cư ở phía Đông Bắc Los Angeles, đặc biệt là vùng Highland Park, giúp họ tiếp cận với những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và nhu cầu tiếp tục đến trường dành cho các em học sinh. BST sẽ được mở bán vào ngày 15 tháng 1 tới đây, với mức giá từ $44 đến $299.

Moncler ‘Born to Protect’ Jackets

Moncler đang phát hành một loạt các loại áo khoác được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường dành cho nam, nữ giới và trẻ em. Đây là một phần của chiến dịch “Born to Protect” của hãng. Cam kết bảo vệ môi trường của Moncler đã được thực hiện từ tháng 10 năm ngoái, bắt đầu bằng những chiếc áo khoác có khả năng tái chế hoặc tái sử dụng cho mục đích khác. Vải và các phụ kiện của áo, ngoại trừ lông tơ, được làm từ các loại vải tái chế như Econyl nylon, một loại nylon tái sinh có nguồn gốc từ rác thải đại dương và đất liền. Tất cả quần áo của Moncler đều được chứng nhận DIST, đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc và tiêu chuẩn canh tác cao thông qua phương pháp tiếp cận khoa học trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Phần lông tơ, có nguồn gốc hoàn toàn từ ngỗng được nuôi với mục đích lấy thịt, là sản phẩm phụ của chuỗi thức ăn. Bao bì cho áo khoác cũng được làm từ vật liệu tái chế. Áo khoác nam bao gồm các mẫu Nicaise, Gaite và Dabos. Áo khoác nữ bao gồm các mẫu Teremba, Lemenez và Gatope. Gaite và Lemenez cũng có sẵn cho trẻ em. Hasan có sẵn cho trẻ sơ sinh. Hiện đang được bán tại trang chủ của Moncler với mức giá từ $1,650 đến $1,900.

Supreme x Nike Goadome

Collab mới nhất của Supreme với Nike và cũng là cuối cùng trong BST Thu/Đông 20 chính là mẫu giày boot Nike Goadome, một mặt hàng chủ lực cổ điển ở các thành phố Bờ Đông như New York và Washington D.C, chủ yếu được bán vào mùa đông . Toàn bộ phần upper được làm bằng da rắn, dấu swoosh nhỏ, phần gót được dập chữ “SUPREME”, gồm 2 màu là đỏ mận và đen. Chúng sẽ được bán trực tiếp tại trang chủ của Supreme New York vào ngày 14 tháng 1.

Keith Haring x Uniqlo UT

Lấy cảm hứng từ đường phố và con người Tokyo, bản collab mới nhất của Uniqlo UT gồm áo phông và áo hoodie in họa tiết mang đậm phong cách của Keith Haring. BST này được thiết kế để tri ân Haring, người thường xuyên đến thăm Nhật Bản vào những năm 1980 để tham gia các triển lãm cá nhân nổi tiếng của mình.

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here