Local Brand

Make Wealth Jewelry – Thương hiệu “đứng sau” món trang sức độc nhất vô nhị của Suboi, Lăng LD, Đạt Maniac.

By Nghĩa không phải Hoàng

November 18, 2020

Nếu thường xuyên theo dõi những nghệ sĩ nổi tiếng tại Mỹ, ắt hẳn chẳng ai còn lạ lẫm với Grillz – trang sức độc đáo dành cho răng. Được sáng tạo bởi Johnny Đặng – một doanh nhân người Mỹ gốc Việt, Grillz đã dẫn đầu cuộc cách mạng của ngành công nghiệp kim hoàn tại Xứ sở Cờ hoa. 

Truyền thông Mỹ ưu ái gọi Johnny là “ông hoàng trang sức” khi ông sở hữu chuỗi cửa hàng quy mô bậc nhất nơi đây. Danh sách khách hàng của Johnny đều là những tên tuổi hàng đầu như Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Drake, Chi Chill, Beyoncé, Travis Scott… Không chỉ giới hạn ở văn hóa hip hop, Grillz đã sớm lan tỏa và chinh phục được trái tim của các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia khác nhau. 

Chẳng nằm ngoài xu hướng đó, nhiều rapper Việt nhanh chóng hòa vào trào lưu khẳng định phong cách với những món trang sức cho răng độc đáo. Nhưng chỉ vậy là chưa đủ! Nếu Johny Đặng khuấy đảo cả nước Mỹ bằng Grillz thì ngay tại Việt Nam, một thương hiệu trang sức đang khẳng định vị thế với sản phẩm độc quyền Nait, mang tên Make Wealth Jewelry (MW Jewelry). 

Mỹ có Grillz, Việt Nam có Nait

Make Wealth Jewelry là một thương hiệu trang sức trẻ đầy năng động, đam mê sáng tạo do Phong Nguyễn sáng lập. Lớn lên trong một gia đình có 22 năm kinh nghiệm về chế tác trang sức, Phong sớm thừa hưởng niềm đam mê cùng chuyên môn vững vàng. 

Được truyền cảm hứng bởi Johnny Đặng, anh Phong luôn mong muốn “thổi hồn” và định danh phong cách cho những món phụ kiện độc đáo với sản phẩm độc quyền là Nait. 

Là từ viết tắt kết hợp từ “Nail” và Kit, Nait được tạo ra bằng cách quét một lớp sơn trên bề mặt móng kèm theo những họa tiết trang trí, mang đậm dấu ấn cá nhân nên rất được khách hàng yêu thích. Thường được chế tác từ những chất liệu sang chảnh quen thuộc như vàng, kim cương, Nait là món trang sức đắt đỏ nhưng rất”đáng đồng tiền bát gạo” bởi giá trị mà nó mang lại.

“Điểm mặt gọi tên” những sao Việt từng xuất hiện cùng Make Wealth Jewelry

Trong đêm chung kết Rap Việt vừa qua, Huấn luyện viên Suboi đã thu hút đông đảo sự chú ý với diện mạo cá tính đầy phong cách. Đặc biệt là bộ Grillz và Nait được MW Jewelry thiết kế riêng, như một nét nhận diện thương hiệu của nữ Rapper tài năng thông qua chữ “S” cách điệu. 

Đại diện MV Jewelry chia sẻ: “Grillz được thiết kế với đường viền đính kim cương, vàng 14k và đá opal. Đây là sản phẩm tôi thiết kế riêng, có gắn tên Suboi. Bên cạnh đó, mẫu nail đeo trên móng tay được đính toàn bộ bằng kim cương để nổi bật chữ S chính giữa”. Được biết Suboi đã chi đến 58 triệu đồng cho bộ Grillz và 30 triệu đồng để tô điểm cho bàn tay khi góp mặt tại một trong những chương trình được yêu mến nhất hiện nay. 

Cùng với Suboi, Lăng LD là ‘gương mặt thân quen” của MW Jewelry khi thường xuyên xuất hiện cùng các tác phẩm từ thương hiệu này. Đáng chú ý nhất là mẫu Nait làm từ vàng 18k, khắc laser ký tự “W”, tượng trưng cho quê hương miền Tây (Westside) của anh chàng. 

Không chỉ có thí sinh hay huấn luyện viên Rap Việt “cuồng” MW Jewelry, mentor của King of Rap – Đạt Maniac cũng đã nhanh chóng “tậu” một bộ Grillz sành điệu đầy cá tính. Chắc hẳn với tác phẩm này, nam rapper sẽ sở hữu một nụ cười “tỏa” nắng đúng nghĩa. 

Ngoài những bộ Grillz, Nait ấn tượng, MW Jewelry còn nhận thiết kế trang sức vàng, kim cương theo yêu cầu riêng của khách hàng như nhẫn, vòng tay, dây chuyền… để nâng tầm vẻ đẹp vốn có hay chứng nhân cho những giây phút trọng đại. Với sự đa dạng lẫn sức sáng tạo không giới hạn, MW Jewelry chắc chắn sẽ còn cho ra đời nhiều tác phẩm ấn tượng, góp phần đưa ngành công nghiệp trang sức Việt đạt được bước tiến mới. 

Nếu muốn tìm hiểu về một món phụ kiện độc đáo, một bộ nhận diện thương hiệu cá nhân, một xu thế mới của giới trẻ, đừng quên truy cập vào Fanpage hoặc “nhìn tận mắt, sờ tận tay” tại Showroom ở địa chỉ 102/15 PASTEUR, Phường Bến Nghé, Quận 1. 

– Thời gian làm việc: 09:00 – 21:00– Hotline: 093 4081482– IG: mwjewelry.official