Local Brand Fancì bất ngờ xuất hiện trong MV ‘Pink Venom’ của BlackPink

0

Không ngờ trong MV nghìn tỷ của nhóm nhạc toàn cầu BlackPink lại xuất hiện những outfit từ Fancì, đã thế lại còn được diện tới 2 lần!

BlackPink đang làm mưa làm gió khắp các trang mạng MXH với màn comeback hoành tráng nhất từ trước đến nay. Với ca khúc mở đường “Pink Venom” cho full album “Born Pink”, 4 nàng Đen Hồng đã chứng tỏ phong độ cùng visual đẹp nức nở sau 2 năm vắng bóng. Ngoài âm nhạc, từng bộ outfit của 4 nàng đều được dân tình săm soi hết cỡ.

Đúng là không hổ danh các IT Girls hàng đầu châu Á, phong cách của BlackPink luôn cực kỳ đa dạng và mới lạ. Xu hướng thời trang nào của năm nay đều được các cô nàng “cân tất”. Bên cạnh những thương hiệu “quen mặt” như Chanel, Dior, Celine, YSL, Mugler…; MV lần này stylist của girlgroup nhà YG còn cho một local brand Việt lên sóng tận 2 lần trong những phân cảnh đắt giá.

Rosé đầy ma mị và quyến rũ trong thiết kế Garden of Eden của Fancì. Stylist đã biến tấu cách kiểu dáng để phù hợp hơn với hình tượng ngọt ngào của “bông hồng nước Úc”.

Riêng “Chị cả BlackPink” Jisoo có màn bùng nổ phong cách với chiếc váy Crime Dress của Fanci. Trông cô nàng như một “nữ thần chiến binh” khi kết hợp váy và quần một cách độc đáo, mới lạ. Đồng thời, chiếc váy cũng đã được Stylist của nhóm nhạc “biến tấu” lại để hợp với bối cảnh.

Bất ngờ thay đây không phải lần đầu tiên Fancì được BlackPink diện trong các sản phẩm âm nhạc của nhóm. Trước đó trong teaser MV Lovesick Girls, Jennie và Rosé đều diện corset của local brand này. Còn Jennie lại có màn biến tấu sáng tạo khi chiếc corset được kéo trễ xuống eo tạo tổng thể outfit cực kì cá tính.

Không chỉ các NTK nổi tiếng mà những local brand Việt đang ngày càng vươn tầm quốc tế, Fancì là một trong số các brand được cả tá sao lớn diện như Bella Hadid, Hailey Bieber, Doja Cat, Olivia Rodrigo, Nayeon (TWICE)… Hy vọng ngành thời trang nội địa ngày càng phát triển mạnh hơn nữa!

Bài viết: Phương Nhi

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here