Có thể thấy ngày càng nhiều sao quốc tế từ Âu sang Á ưa chuộng sáng tạo của các thương hiệu thời trang đến từ Việt Nam.
Trong bộ ảnh thuộc full album Born Pink, BLACKPINK chuẩn bị rất nhiều concept để “chiêu đãi” người hâm mộ. Ở bộ ảnh phiên bản Black, 4 mỹ nhân nhà YG diện đồ theo phong cách đen tối, cá tính, có chút punk.
Đặc biệt, mọi sự chú ý bỗng rơi vào outfit của Lisa khi Local Designer Brand tên La Lune đăng tải thông tin đôi giày “cool ngầu” nữ idol diện tới từ thương hiệu mình. Cụ thể, Lisa đã mặc một chiếc áo lưới siêu chất và đi thiết kế giày cao gót Heart Logo Block Heels của La Lune.
Không chỉ Lisa, aespa cũng từng diện trang phục của thương hiệu La Lune để trình diễn tại lễ hội âm nhạc MBC Gayo Daejejeon. Các thiết kế được nhận xét mang nét đẹp ảo diệu của tương lai, rất phù hợp với phong cách AI hiện đại mà aespa theo đuổi từ khi mới debut.
La Lune là một local brand được sáng lập bởi nhà thiết kế trẻ Quách Đắc Thắng a.k.a Vickivirus. Anh được khá nhiều bạn trẻ mê thời trang hâm mộ vì sở hữu phong cách đẹp mà độc cùng thành tích đáng nể trong lĩnh vực thiết kế. Vickivirus còn là cựu sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang Đại học Văn Lang.
Chia sẻ với truyền thông, Vickivirus cho biết La Lune trong tiếng Pháp có nghĩa là mặt trăng – một thực thể không thể tự mình phát sáng và còn có chu kỳ rất huyền ảo. Cũng vì lẽ đó, mỗi năm La Lune chỉ cho ra mắt một bộ sưu tập.
Trước khi được chú ý vì các idol Kpop diện đồ, La Lune từng gây bão với bộ sưu tập váy áo cánh dơi. Các thiết kế thuộc bộ sưu tập “Bat Wings” được các fanpage thời trang lớn reup, nhiều khách nước ngoài cũng hứng thú và ào vào Instagram của hãng để hỏi mua.