Kappa “bắt tay” cùng One Piece để mang đến một trong những bộ sưu tập Thu Đông 2020 đáng sở hữu nhất nhì hiện nay.
Sau màn collab trên cả tuyệt vời với PUMA, One Piece tiếp tục cùng Kappa tung ra bộ sưu tập Thu Đông 2020 vô cùng ấn tượng. Từ màu sắc cho đến họa tiết, những outfit mới từ Kappa dễ dàng “ghi điểm” với giới mộ điệu.
Bộ sưu tập Thu Đông 2020 của nhà Kappa cùng One Piece có gì hot?
Gia nhập đường đua thời trang Thu Đông năm nay, các nhà thiết kế từ Kappa đã “thổi” luồng gió mới cho bộ sưu tập mới với outfit thể thao theo hướng layers và điểm nhấn là những nhân vật trứ danh như Luffy, Law hay Boa Hancock.
Những set hoodie mang gam màu chẳng bao giờ lỗi thời như trắng, be, đỏ, xám, đen đi cùng hình ảnh nhân vật manga tinh nghịch như Luffy mặc đồ của Kappa phối cùng chiếc mũ rơm quen thuộc. Một outfit khác cũng ấn tượng không kém nhờ dòng chữ “To be Continued” theo phong cách đồ họa với nhân vật Boa Hancock mặc chiếc váy Kappa cách điệu hoặc Law xúng xính trong các bộ cánh đặc trưng của thương hiệu đến từ Ý. Bên cạnh đó, bộ sưu tập này còn sở hữu những mẫu tag đặc biệt như một phụ kiện độc nhất vô nhị cho người sở hữu.
Được biết, bộ sưu tập độc đáo này đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản cả ở trang web Kappa, cửa hàng trực tuyến của Avex lẫn website dành riêng cho One Piece vào ngày 18/09 vừa qua.
Kappa – Niềm tự hào của nước Ý
Kappa là một thương hiệu đặc biệt cả về bộ nhận diện thương hiệu lẫn định hướng phát triển. Đầu tiên phải kể đến logo và câu chuyện đằng sau nó. Trong một dịp rất tình cờ vào năm 1969, nhiếp ảnh gia đã “chớp” lại khoảnh khắc cặp đôi nam nữ mệt mỏi tựa lưng vào nhau ngay bên bể bơi khi chụp ảnh quảng cáo. Hình ảnh này ngay lập tức được chọn là biểu tượng nhận diện của thương hiệu và mang một ý nghĩa sâu xa đằng sau những nét vẽ đơn giản. Nó tượng trưng cho sự hỗ trợ lẫn nhau giữa phái nam và nữ dù trong cuộc sống hằng ngày, sự nghiệp hay chính ở thể thao, thể hiện sự bình đẳng, công bằng và tôn trọng đối phương. Rất nhiều bài viết về marketing đã sử dụng Kappa như là case study cho một trong những logo hoàn hảo nhất mà thế giới từng có.
Không dừng lại ở đó, Kappa còn chọn cho mình lối đi riêng giữa giới thời trang vốn đầy cạnh tranh với những “ông lớn” như Nike, Adidas hay Puma. Ngoài chất lượng cao, giá cả phải chăng, tính đồng bộ trong thiết kế, Kappa còn quyết định thời trang hóa thể thao, từ đó xác lập một đẳng cấp mới trong lĩnh vực này. Chẳng những mang đến “hơi thở mới”, đưa thời trang gần gũi hơn với con người mà Kappa còn là nguồn cảm hứng bất tận cho những sáng tạo về sau.
Kappa là một trong những người tiên phong đưa thương hiệu gắn liền với cả vận động viên, câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Trong những năm 70, Kappa đã tài trợ cho nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu, cộng hưởng danh tiếng với những thành công của họ. Đến năm 1984, Kappa đồng hành cùng Tuyển Olympic của Mỹ, dần mở rộng sang các đội nhóm thuộc nhiều quốc gia trên thế giới. Với những sản phẩm kết hợp hài hòa giữa thời trang và thể thao, Kappa đề cao nét đẹp thể chất, mang đến sự thoải mái, tự tin trong thi đấu vì đã tối ưu hóa cả về thiết kế, thẩm mỹ và công năng. Với thương hiệu từ nước Ý, những vận động viên trở thành tâm điểm được tôn vinh, được ca ngợi chứ không phải ngược lại. Trong mỗi trận đấu, họ không chỉ mang lại vinh quang cho thể thao nước nhà mà còn đại diện cho thẩm mỹ khỏe khoắn, đầy quyết tâm và giàu nghị lực. Chẳng cần là người mẫu mình hạc xương mai, với Kappa, mọi vận động viên đều là nguồn cảm hứng bất tận cho cái đẹp.
Một thương hiệu độc đáo kết hợp cùng bộ manga kéo dài hơn 20 năm, đạt kỷ lục Guiness thế giới cho bộ truyện tranh có số bản in nhiều nhất thế giới đang được làng thời trang thế giới chào đón nồng nhiệt. Nhất là khi hai nhân vật chính trong One Piece vừa mới đây lại được nhà mốt Gucci “mời” làm người mẫu trên tạp chí ELLEman cho bộ sưu tập Fake/Not đình đám nữa. Dù là tín đồ mộ điệu hay fan hâm mộ One Piece, ai lại chẳng muốn sở hữu những item độc đáo, số lượng giới hạn này đúng không nào?