Dior bắt đầu khởi động cơn sốt CD Diamond trên thị trường

0

Dior đã bắt đầu cho chạy chiến dịch quảng bá họa tiết CD Diamond, mở đầu cho thời kì sử dụng monogram được Kim Jones mang trở lại từ thời Marc Bohan.

CD Diamond là tên gọi cho họa tiết hình học quả trám đặc sắc thuộc kho lưu trữ của nhà mốt, được Marc Bohan thiết kế vào năm 1974. Theo đó, ký hiệu CD biểu tượng của nhà mốt được ông tái hiện thành những đường góc cạnh, chụm vào nhau như một khối kim cương. Đứng trước bối cảnh thống trị của loại họa tiết hình học, đặc biệt là monogram, Dior dưới thời Kim Jones cũng quyết định mang CD Diamond trở lại.

Dior Spring/Summer 2022 Collection

Kim Jones bắt đầu sử dụng CD Diamond cho 2 BST cho năm 2022, nhưng vẫn dùng đan xen với monogram Oblique cũ, và chưa thực sự quảng bá rộng rãi. Rất có thể trong thời gian tới, Kim Jones sẽ tập trung khai thác CD Diamond nhiều hơn, đặc biệt là những món phụ kiện và trang sức. Dior mặc dù không phải là một thương hiệu chuyên dòng trang sức và phụ kiện, nhưng họ có đội ngũ thiết kế cũng như mối quan hệ với các nhà thiết kế trang sức hàng đầu thế giới.

  • CD Diamond
  • CD Diamond
  • CD Diamond

Dior chắc chắn sẽ đẩy mạnh những mặt hàng chủ lực của mình như Saddle Bag, Duffle Bag, Backpack, Briefcase với hoạ tiết monogram mới của họ.

Dior Spring/Summer 2022 Campaign

Và cách đây vài ngày Dior bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá đánh mạnh vào những mặt hàng chủ lực này với dàn Fashionista nam vô cùng hùng hậu, ở thị trường Việt Nam những cái tên được lựa chọn là Isaac, Hoàng Ku, Kelbin Lei, Mon Simi,…

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here