Có một Việt Nam thật đẹp dưới lăng kính của Louis Vuitton

0

Vịnh Hạ Long, Tam Cốc, Bích Động hay phố cổ Hội An đều được tái hiện một cách nên thơ thông qua chiến dịch The Spirit Of Travel của Louis Vuitton vào năm 2019.

Quay về năm 2019, Louis Vuitton quyết định thực chiến dịch mang tên The Spirit Of Travel để quảng bá cho các mẫu túi ra mắt khi ấy của thương hiệu. Với một chiến dịch lấy những chuyến du hành, phiêu lưu làm cốt lõi; nhà mốt nước Pháp đã chọn Việt Nam trở thành một trong số những điểm đến. Dưới con mắt tinh tế đầy nghệ thuật, thương hiệu không chỉ khéo léo tôn vinh các sản phẩm mà còn làm nổi bật những nét đặc sắc từ thiên nhiên và văn hóa Việt Nam.

The Spirit Of Travel của Louis Vuitton

Các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Tam Cốc, Bích Động – Ninh Bình, vịnh Hạ Long hay phố cổ Hội An đều được ghi lại dưới lăng kính của Angelo Pennetta. Bằng tài năng của bản thân, vị nhiếp gia đã bắt trọn từng khoảng khắc, từng cảnh sắc non nước và bạt ngàn dặm xanh núi rừng từ Vịnh Hạ Long và Ninh Bình. Cảnh quan nên thơ ở nơi đây như mở ra một thế giới mới trước tầm mắt của những con người từ Tây phương. Với thông điệp “Travel In Style”, có thể nói, Louis Vuitton đã thành công trong việc thôi thúc bạn bè quốc tế đến trải nghiệm và khám phá Việt Nam.

The Spirit Of Travel của Louis Vuitton
The Spirit Of Travel của Louis Vuitton
The Spirit Of Travel của Louis Vuitton

Hướng tới nhóm đối tượng là nữ giới và đam mê du lịch; Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler chính là những người mẫu được nhà mốt “chọn mặt gửi vàng”. Nét châu Á của Fei Fei Sun, người mẫu 30 tuổi người Trung Quốc đã mang đến một làn gió rất Á Đông và cực kỳ sang trọng theo đúng phong thái của Louis Vuitton.

Một bộ ảnh thôi vẫn là chưa đủ để lột tả hết nét đẹp mê ly của cảnh quan Việt Nam. Louis Vuitton còn thực hiện riêng một video quảng bá ngắn thuộc chiến dịch. Qua đoạn video, thương hiệu đặc biệt nhấn nhá vào chi tiết tường cổ rêu phong, hoa sen hay lồng đèn phố cổ Hội An càng làm nổi bật sự phong phú của cảnh sắc Việt Nam. Đúng như tên của chiến dịch, đó đều là những “cái hồn” tạo nên một chuyến phiêu lưu khó quên.

Trước đó, vào năm 2014, Louis Vuitton đã phát hành cuốn sách tranh về Việt Nam do họa sĩ người Ý Lorenzo Mattotti tự tay thể hiện. Những hình ảnh quen thuộc như vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang, đường phố, cầu Long Biên cũng được tái hiện lại phong cách hội họa đạm nét riêng của Mattotti.


Biết đâu trong tương lai, chúng ta sẽ tiếp tục được thấy một Việt Nam thật đẹp xuất hiện trong các chiến dịch của những hiệu xa sỉ khác. Và hơn cả thế, không chỉ thoáng qua những video hay bộ ảnh, đó còn là cả một sàn diễn thời trang hay cảm hứng cho một BST từ một nhà thiết kế tài ba nào đó.

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here