Lần đầu tiên sau 59 năm lịch sử, Saint Laurent công bố gương mặt đại diện toàn cầu. Vinh dự này thuộc về Rose – “Búp bê đa tài” từ Nhóm nhạc nữ thành công nhất hiện nay BlackPink!
Không như slogan quen thuộc “BlackPink in your area”, 4 nàng ca sĩ xinh đẹp hiện hữu ở mọi “area”, đặc biệt là trong ngành công nghiệp thời trang. Lần đầu tiên trong lịch sử K-Pop có một nhóm nhạc mà tất cả thành viên đều là nàng thơ của những thương hiệu hàng đầu. Nếu Lisa đồng hành cùng Celine, Jenie là chân ái của Chanel, Jisoo được Dior “chọn mặt gửi vàng” thì Rose lại là gương mặt đại diện toàn cầu của Saint Laurent, thậm chí, giới mộ điệu còn cho rằng nữ thần tượng sinh ra là để dành cho đế chế này.
Saint Laurent và sự ưu ái dành cho những người phụ nữ tài năng, xinh đẹp và đầy khí chất
Khi Yves Saint Laurent khởi đầu sự nghiệp thời trang vào những năm 1960 tại Paris, không ít phái đẹp đã bị “hớp hồn” bởi tính phóng khoáng vùng tả ngạn sông Seine hoà cùng gu thẩm mỹ sang trọng tinh tế của ông. Ngược lại, các “bóng hồng” kiều diễm cũng là người truyền cảm hứng, bạn đồng hành thân thiết cho người đàn ông tài năng này như “Huyền thoại điện ảnh Pháp” Catherine Deneuve, Con gái của danh họa Picasso – Paloma Picasso hay Siêu mẫu da màu nổi tiếng Mounia.
Kế thừa truyền thống đó, Saint Laurent suốt gần 60 năm hoạt động vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với những ngôi sao mang khí chất thời trang đỉnh cao. Đến nay, Giám đốc Sáng tạo Anthony Vaccarello đã tìm thấy cội nguồn cảm hứng nơi những cô gái trẻ thời thượng, đầy phong cách với đại diện tiêu biểu là Rose – nàng búp bê xinh đẹp và đa tài của “biểu tượng K-Pop thế hệ mới” BlackPink.
Lần đầu tiên sau 59 năm thành lập, Saint Laurent mới có một đại sứ thương hiệu toàn cầu
Chia sẻ cùng Tạp chí Elle Hàn Quốc, Rose không giấu được niềm hạnh phúc cùng sự phấn khích: “ Tôi vẫn không thể tin rằng mình trở thành đại sứ toàn cầu của một thương hiệu mà bản thân đã luôn yêu thích trong một thời gian rất dài. Thực sự vinh dự khi được gặp gỡ Giám đốc Sáng tạo Antony Vaccarello và học hỏi được ở anh ấy rất nhiều thứ, từ sự sáng tạo, chuyên nghiệp đến tư tưởng nhân văn. Thật là tuyệt vời khi có thể làm việc với một con người xuất chúng đến như vậy”.
Hành trình của “Cô gái Saint Laurent” đến “Gương mặt đại diện toàn cầu”
Rose chẳng ngần ngại chia sẻ tình yêu dành cho Saint Laurent khi đã tham dự 2 show trình diễn của thương hiệu này tại Paris Fashion Week 2020. Nhưng giờ đây cô không còn là “Cô gái Saint Laurent” mà là gương mặt đại diện toàn cầu của nhà mốt Pháp, vinh dự mà những đại sứ, nàng thơ trước đây như Kate Moss, Zoë Kravitz, Debbie Harry, Cara Delevingne and Courtney Lovey chưa từng có được.
Được biết, Rose sẽ tham gia chụp ảnh, quay phim để truyền thông cho chiến dịch Thu Đông – 2020 của Saint Laurent. Theo đó nữ ca sĩ 23 tuổi sẽ diện bộ sưu tập mới với ren LBD tuyệt đẹp, mẫu áo pussy-bow đặc trưng được sáng tạo với cảm hứng hiện đại. Hãy cùng Street Vibe điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Rose bên Saint Laurent nhé!
24/09/2019
Ra mắt tại buổi trình diễn của Saint Laurent, Rose lựa chọn áo khoác Le Smoking với chất liệu sequins “hút mắt”.
27/09/2019
Rose khi ghé đến cửa hàng flagship (nơi đại diện cho thương hiệu thời trang với vị trí đắc địa, diện tích rộng lớn, kiến trúc ấn tượng) của Saint Laurent tại Champs-Elysees (Paris) đã thể hiện sự quen thuộc và thoải mái tự nhiên.
01/10/2019
Trước chiếc áo pussy-bow họa tiết da báo thuộc chiến dịch Thu – Đông 2020, Rose từng diện chiếc đầm chấm bi trắng cùng túi xách phong cách Satchel. Không khó để thấy cô đã thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của bộ trang phục này.
25/02/2020
Nữ ca sĩ diện áo blazer nhung đen đi cùng boots cao màu nâu sang trọng và túi đeo chéo năng động tại buổi trình diễn thứ 2 của Saint Laurent trong Tuần lễ Thời trang Paris (Paris Fashion Week).
30/06/2020
Hình ảnh đầu tiên trong vai trò mới của Rose được công bố hồi cuối tháng 6 vừa qua. Nữ ca sĩ được đánh giá là đã thể hiện trọn vẹn tinh túy của Saint Laurent nhưng vẫn giữ được bản sắc cá nhân.
Những bước tiến mạnh mẽ của Rose nói riêng hay cả BlackPink nói chung đã khiến cho giới mộ điệu cũng thán phục. Thành công từ các cô gái đã xóa nhòa định kiến trước giờ của công chúng dành cho các thần tượng K-Pop vì có thể hát hay nhảy giỏi rap chất và trở thành gương mặt đại diện cho những thương hiệu thời trang danh giá nhất hành tinh. Đó là dấu ấn mà không phải cô gái 9x nào cũng có thể làm được, đúng không nào?
Nguồn tham khảo: WMagazine, Vogue UK, Kenh14