Selena Gomez và Blackpink – chẳng những hát chung mà còn “Đụng Hàng” chan chát

0

Màn collab vừa qua của Selena Gomez và Blackpink với MV Ice Cream đã được fan hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Thế nhưng ít ai ngờ rằng, trước khi cùng “bắt tay” trong bài hát mới, đôi bên đã nhiều lần “đụng hàng” chan chát. 

Ice Cream MV không phải là lần đầu tiên Selena Gomez và BlackPink gặp nhau 

Với giai điệu trẻ trung, sôi động và sự góp mặt của hai tên tuổi hàng đầu của K-Pop và US-UK, Ice Cream đã cán mốc 165 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày phát hành. Trên các cộng đồng âm nhạc và thời trang, MV này hiện vẫn là một trong những topic hot nhất, thu hút lượng bình luận khổng lồ. Thế nhưng ít ai biết được, việc hợp tác lần này không phải lần đầu gặp nhau của Selena Gomez và Blackpink. Mà trước đó, đôi bên đã kịp gặp gỡ nhau ở sự kiện thời trang danh giá, thậm chí còn “đụng hàng”. 

Selena Gomez gặp gỡ và chụp hình thân mật cùng Rose và Jisoo năm 2018

Trong show diễn Xuân – Hè năm 2019 của Coach trong khuôn khổ New York Fashion Week, Selena Gomez cùng Rose và Jisoo đã có dịp gặp gỡ. Không chỉ là đơn thuần chào hỏi, hai bên đã cùng chụp hình chung với nhau. Được biết bức ảnh này còn đã được fan hâm mộ cùng giới mộ điệu “truyền tay” và dành nhiều lời khen cho nhan sắc lẫn thần thái của 3 nữ ca sĩ, sự kiện năm đó của Coach nhờ vậy mà đến gần hơn với cộng đồng mạng cùng giới trẻ Hàn Quốc.  

Chẳng những vậy, Selena Gomez còn diện chiếc đầm hồng ngọt ngào giống như Lisa

Vào đầu năm nay, khi tham dự chương trình truyền hình nổi tiếng “The Tonight Show”, Selena Gomez đã diện chiếc đầm hồng ngọt ngào từ nhà mốt Miu Miu đi cùng đôi giày cao gót ánh bạc của Prada

Cho tới thời điểm gần đây, fan hâm mộ lại “bắt gặp” lại chiếc đầm dễ thương kia khi được Lisa diện trong khi quay quảng cáo. Có thể thấy để phù hợp với phần đông công chúng, Lisa đã khéo léo biến tấu phần lưng để mang lại sự nền nã, kín đáo hơn. Tuy vậy, sự trùng hợp lần này cũng khiến cho cộng đồng mạng thích thú khi không phải lần đầu có mối liên kết giữa Selena cùng 4 cô gái nhà Hắc Hường. 

Blackpink có lẽ xứng danh nhóm nhạc “đụng hàng” hàng đầu Kpop

Không chỉ “đụng hàng” với sao US-US mà ngay tại “sân nhà” Hàn Quốc, các cô gái Hắc Hường cũng liên tục có những màn “đọ sắc” khiến fan cùng giới mộ điệu phải trầm trồ. Đầu tiên phải kể đến là Jisoo chẳng hẹn mà gặp cùng Suzy (cựu thành viên Miss A) có 2 lần diện bộ cánh giống nhau. 

Khi chụp một bộ ảnh quảng cáo mới dưới cương vị đại sứ thương hiệu của Dior, Jisoo chọn chiếm đầm chấm bi thanh lịch, tinh tế để tương đồng với sự tao nhã từ nhà mốt Pháp. Giới mộ điệu khi nhìn những hình ảnh này đều phải “xuýt xoa” khen ngợi con mắt chọn gương mặt đại diện đầy thuyết phục của “ông lớn” Dior.

Chẳng riêng gì Jisoo, Rose cũng nhiều lần “đụng hàng” với các sao nữ khác trong K-Biz như Hyo Yeon (SNSD), Tzuyu (TWICE), Joy (Red Velvet), Min Hyo Rin hay thậm chí là C-Biz với Châu Đông Vũ, Cổ Lực Na Trát. Mỗi lần như vậy, công chúng vừa thích thú với màn “so găng” có một không hai giữa các người đẹp, vừa phải đau đầu để nhận xét ai mặc đẹp hơn ai. 

Có lẽ trong lịch sử K-Pop, hiếm có nhóm nhạc nữ nào luôn duy trì “sức nóng” về thời trang như BlackPink, có thể đây là lý do để 4 cô nàng Hắc Hường đạt đến những thành tựu đáng kể, trở thành “con cưng” của các nhà mốt hàng đầu. Ghé thăm Streetvibe mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về BlackPink cũng như các ngôi sao khác nhé.

Người viết: Ngưn

Nguồn ảnh: Instagram, Bestie, Baomoi, Kenh14

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here