Binz trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên phát hành merchandise giá retail 9 chữ số

0

Vào đúng dịp lễ Valentine trắng, Binz đã cho phát hành ca khúc Don’t Break My Heart ấp ủ lâu nay với sự chuẩn bị cho việc quảng bá vô cùng kĩ lưỡng. Đó là việc nam rapper phát hành merchandise bao gồm rất nhiều món đồ từ áo phông cho đến phụ kiện, và đặc biệt là chiếc áo khoác có giá retail 9 chữ số.

Binz phát hành Don’t Break My Heart

Bài hát được xem là lấy cảm hứng từ chính mối tình 2 năm của Binz, anh sáng tác bài hát như là một lời gửi gắm của bản thân dành cho mối tình nổi tiếng của anh với một fashionista hàng đầu Việt nam – Châu Bùi. Don’t Break My Heart là bài rap trên nền Nu-Disco mang âm hưởng Synth-Pop được sản xuất bởi Touliver. MV của bài hát có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn như Soobin, 16 Typh, … và được dựng theo concept Sci-Fi.

Chiếc áo khoác Merchandise với giá retail 100 triệu

Binz dường như rất tâm huyết với lần ra mắt sản phẩm lần này khi anh thực hiện rất nhiều chiến dịch quảng bá bao gồm ra mắt Video Story, xe tải quảng bá ra mắt BST merchandise. Thậm chí, những chiếc áo khoác trị giá 100 triệu này đã được Binz mặc từ lúc quay Rap Việt năm trước.

BST Merchandise bao gồm khá nhiều món đồ, được chụp lookbook một cách rất chỉnh chu.

Đây là BST mang rất rõ đặc trưng phong cách của Binz với màu chủ đạo là hồng. Điều đáng chú ý chính là chiếc áo khoác với 3 phiên bản phối màu được bán với giá retail 100 triệu VNĐ.

Đây là con số chưa từng có trong số những BST merchandise từng được phát hành bởi nghệ sĩ Việt Nam. Để dễ hình dung thì nó bằng giá trung bình một chiếc áo khoác của Louis Vuitton. Và mỗi phiên bản chỉ có một cái duy nhất, đồng nghĩa với việc nếu bán được cả ba chiếc thì Quỹ mổ tim trẻ em sẽ có thêm 300 triệu đồng.

Binz từng mang cả ba phiên bản của chiếc áo này trước đây trong chương trình Rap Việt và cả trong chính MV Don’t Break My Heart. Anh đang là một trong những cái tên hot nhất thị trường âm nhạc Việt Nam, và anh đang làm những điều thật sự chưa từng có ai làm. Sức ảnh hưởng của Binz đang là rất lớn ở thời điểm hiện tại, cả trong âm nhạc lẫn thời trang, tất cả những gì anh làm đều có thể trở thành xu hướng. Chiếc áo này rất có thể sẽ có tác động lớn đối với việc phát hành merchandise ở Việt Nam.

Cảm nhận của bạn về BST Merchandise của Don’t Break My Heart nói chung và chiếc áo khoác có giá 100 triệu nói riêng thế nào?
Hãy cho Street Vibe biết ở phần bình luận nhé!

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here