Lần đầu xuất hiện tại LA vào năm 2018, concept Sex Records được thực hiện bởi đồng sáng lập Laurie Lynn Stark, mang một màu sắc mới đến với các fan của thương hiệu này.
Chrome Hearts luôn dành những điều đặc biệt cho tuần lễ thời trang New York hằng năm. Năm nay, thương hiệu đến từ Mỹ mang lại concept Sex Records đầy phá cách so với phong thái low-key đẳng cấp mà họ theo đuổi.
Lần đầu xuất hiện tại LA vào năm 2018, concept Sex Records được thực hiện bởi đồng sáng lập Laurie Lynn Stark. Có thể xem những sản phẩm thuộc concept này giống như một màu sắc mới của Chrome Hearts, đặc biệt về mảng thời trang, và vẫn dễ dàng để phối với các phụ kiện trang sức đến từ hãng này.
Tất nhiên Sex Records cũng dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng, tập trung vào streetwear như những chiếc áo thun, áo hoodie, quần jeans custom và không thể thiếu đồ trang sức bằng bạc.
Giám đốc sáng tạo của Chrome Hearts, Matt DiGiacomo, đã sắp đặt Sex Records liền kề với cửa hàng flagship West Village của Chrome Hearts ở New York cho đến ngày 13 tháng 9, nhằm tạo hiệu ứng cộng hưởng và marketing tốt nhất cho thương hiệu.
Các sản phẩm đặc biệt chỉ xuất hiện tại Sex Records bao gồm đồ chơi mô hình ô tô, các sản phẩm làm bằng da và giấy vệ sinh mang thương hiệu CH.
Ngoài các sản phẩm độc lạ kể trên, pop-up của Sex Records cũng xuất hiện hoạt động mua bán các sản phẩm custom by CH. Danh mục bao gồm mũ bảo hiểm xe máy, áo bomber jacket, giày, quần workwear của Carhartt và quần jeans của Levi’s. Các sản phẩm được chính các nghệ nhân của CH custom sau đó sẽ được bán lại với mức giá không hề rẻ. Phổ biến nhất hiện nay có lẽ là những chiếc quần jeans Levi’s được CH làm lại với giá không dưới $ 5.000 USD.
Sau sự kiện pop-up của Sex Records, khuôn viên này sẽ được đưa vào sử dụng cho các mục đích khác như tổ chức các sự kiện, dành cho các nghệ sĩ cộng tác với CH.