Sau một đợt cháy hàng nhanh chóng vào năm 2020, hợp tác giữa Chinatown Market và Crocs — “Grateful Dead” Classic Clog — đã chính thức quay trở lại. Đây là 2 thương hiệu luôn có nhu cầu hợp tác với các ông lớn khác, không chỉ riêng China Town Market đã quá quen thuộc với các bản collab cùng Converse. Crocs trong năm 2020 vừa rồi cũng đã collab với rapper đình đánh Post Malone và “Drew House” của Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber cũng trên mẫu Classic Clog của họ.
Toàn bộ đôi Clog được nhuộm màu tie-dye sặc sỡ và bắt mắt, đi cùng là Jibbitz hình những chú gấu nhảy múa kinh điển của series Grateful Dead. Toàn bộ thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc áo thun tie-dye Gateful Dead của Chinatown Market. Giá retail cho sản phẩm là $59,99. Giá hiện tại của phiên bản này trên StockX đang dao động từ $70 đến $110.