Tin mới nhất

Thời trang Việt đã “bay” xa đến nhường nào ?

Sức hút khó cưỡng của thời trang Việt Nam đang lan tỏa mạnh mẽ, khi ngày càng nhiều ngôi sao hàng đầu từ Kpop đến US-UK không ngần ngại lựa chọn và khoác lên mình những thiết kế đầy ấn tượng của các thương hiệu Việt

BST CHIVALRY mùa Xuân-Hè 2025: “DESERT MIRAGE”

CHIVALRY SS25: “DESERT MIRAGE” khơi gợi một cuộc hành trình đầy mê hoặc, nơi trang phục không chỉ là lớp vải bảo vệ mà còn là tấm màn sương huyền ảo, che giấu và hé lộ những câu chuyện phiêu lưu.

Vans Super Low Pro Pop-up Store tại ABC-MART Đồng Khởi: “Chill” hết nấc với vibe Off The Wall!

Ngày 26/04/2025, Vans mang đến Vans Super Low Pro Pop-up siêu chất tại ABC-MART Grand Stage Đồng Khởi. Đây không chỉ là nơi ra mắt đôi giày mới toanh mà còn là sân chơi để bạn bung xõa với loạt trải nghiệm cực chất!

Air Max: Dấu ấn tạo nên lịch sử của văn hoá sát mặt đất

Tinker Hatfield – khi một kiến trúc sư làm sneaker, thế giới không bao giờ như cũ nữa với “đứa con tinh thần” Air Max do ông tạo nên.

Kimono thời hiện đại: Hồi sinh di sản, định nghĩa lại bản sắc

Kimono không chỉ là một biểu tượng văn hóa Nhật Bản, mà còn là một thực thể thời trang toàn cầu – không ngừng biến chuyển, hội nhập và tái sinh.

Ushanka – Khi lịch sử và thời trang va chạm, tạo nên biểu tượng mùa đông

Ushanka còn có một hành trình dài, đi từ một món đồ quân đội, trở thành biểu tượng văn hóa rồi bước lên sàn diễn thời trang quốc tế.

Vì sao Gucci, Prada, Balenciaga… đều “chịu thua” trước PETA?

Năm nay, như một truyền thống của PETA, tổ chức này đã xuất hiện tại New York Fashion Week để phản đối bạo lực động vật.

Vì sao Jonathan Anderson rời Loewe khi đang đỉnh cao sự nghiệp?

Năm 2025, làng thời trang thế giới đang chứng kiến một cuộc “thay máu” chưa từng có. Những Giám đốc Sáng tạo (GĐST) lần lượt thay đổi và rời đi như Demna Gvasalia sang nhà Gucci, Kim Jones rời Dior Men...

Old Skool™: Biểu tượng kinh điển định hình tương lai

Ra mắt vào năm 1977, Old Skool không đơn thuần là một đôi giày – mà là biểu tượng sống động của sáng tạo trong trượt ván, âm nhạc và văn hóa đường phố. Tinh thần ấy tiếp tục được thổi bùng qua chiến dịch “Feel Something New”, nơi mỗi bước đi, mỗi giai điệu hay cú trick đều mang theo cảm hứng mới.

Follow us

151,278FansLike
0SubscribersSubscribe

Don't Miss