Sau gần 5 năm kể từ khi công bố hợp tác gây chấn động ngành công nghiệp thời trang, thương hiệu streetwear cao cấp Fear of God của Jerry Lorenzo và gã khổng lồ đồ thể thao adidas đã chính thức đường ai nấy đi.
Rei Kawakubo "người mẹ đẻ" và linh hồn bất diệt không thể thiếu của Comme des Garçons - thương hiệu đã ăn sâu vào trong tâm thức của những tín đồ thời trang và văn hóa đại chúng...
Năm 1995, khi Việt Nam vừa mở cửa hội nhập với thế giới, nhà thiết kế Nhật Bản Kansai Yamamoto đã mang đến Hà Nội một sự kiện chưa từng có: Hello! Vietnam. Supershow này không chỉ là một màn trình diễn thời trang trên mặt nước hồ Hoàn Kiếm, mà còn là sự giao thoa văn hóa, lòng tôn trọng và niềm tin vào sức sáng tạo của con người Việt Nam.
BST Gucci Pre-Fall 2026, không đơn giản chỉ nằm ở những mẫu thiết kế đậm ngôn ngữ của Demna vốn dĩ đã quen thuộc với đại chúng và giới mộ điệu thời trang.
Bộ sưu tập Chanel Métiers d'art không chỉ là một sự kiện thời trang, mà là một cuộc hành trình văn hóa, một lời tuyên ngôn về sự trường tồn của di sản và sự tinh hoa của nghệ thuật thủ công Pháp.