Thời trang cho thú cưng cũng phải… ra gì và này nọ

0

Gucci vừa ra mắt BST dành cho thú cưng với giá thấp nhất gần 5 triệu VND, trước đó là BST phụ kiện chó mèo được Celine ra mắt của Celine cùng với Đại sứ thương hiệu Lisa (BLACKPINK), và “nàng thơ” mới của nhà mốt nước Pháp sánh đôi với Lisa làm mẫu ảnh trong BST là chú chó cưng Elvis của Hedi Slimane – Giám đốc sáng tạo nhà Celine. Thế mới nói, đến chó mèo đôi khi sống còn giàu sang, thời thượng hơn cả con người!

Gucci mới đây đã cho ra mắt BST quần áo, phụ kiện và đồ dùng dành cho thú cưng thông qua một TVC và bộ ảnh sang chảnh với các mẫu ảnh là những chú chó mèo. Bộ sưu tập bao gồm những sản phẩm quen thuộc và hay được sử dụng cho chó mèo như: dây xích, vòng cổ, quần áo, bát đựng thức ăn… Ngoài ra, Gucci cũng tung ra các dòng sản phẩm dành cho chủ: hộp đựng Air Tag, túi du lịch. BST này của Gucci hướng đến những gia đình đi du lịch hoặc dã ngoại cùng thú cưng với những bộ sản phẩm picnic, đây hứa hẹn sẽ là một trong những BST thời trang đắt khách của mùa hè – mùa du lịch.

Có thể là hình ảnh về chó

Bên cạnh việc sử dụng những hoạ tiết, logo đặc trưng của thương hiệu trong các mẫu sản phẩm, Gucci cũng kết hợp với những chi tiết đáng yêu khác phù hợp với chó mèo, làm tăng sự thích thú của người chủ của chúng. Với nhóm sản phẩm đồ dùng (ghế dài, bát đựng thức ăn,…), khách hàng của Gucci còn có thể đặt hàng theo kích thước riêng để phù hợp với thú cưng cũng như không gian ngôi nhà.

Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về chó

Lần ra mắt này của Celine mang tên “Chân dung chú chó của Celine”, Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane đã tận dụng cơ hội này để giới thiệu chú chó Elvis, đây cũng là người bạn đồng hành thân thuộc từ lâu của Hedi. Bộ ảnh được chụp bởi chính tay ông, đi kèm với một loạt phụ kiện sang trọng và sắc nét dành cho thú cưng từ nhà mốt Pháp. BST gồm những thiết kế đầy kỹ nghệ tinh xảo kết hợp trình độ thủ công từ da cao cấp cùng công năng cần thiết cho bất kỳ chú thú cưng nào.

hound dog pet canine animal mammal afghan hound

BST bao gồm những món đồ dùng hằng ngày như chén ăn được bọc trong hộp bằng da cừu kết hợp tay cầm từ da bê, dây xích với nhiều kích cỡ khác nhau, vòng cổ đính đá, chiếc túi, đồ ăn cho chó hay thậm chí là món đồ chơi bằng cao su có hình dạng monogram “Triomphe” mang tính biểu tượng của Celine. Tất cả đều được chế tác tỉ mỉ cùng hoạ tiết đặc trưng của nhà mốt được thể hiện qua BST lần này cho thú cưng. Mặc dù là những sản phẩm dành riêng cho chó, nhưng vòng cổ hay bát ăn cũng có thể linh hoạt cho chú mèo nhà bạn. 

terrier dog canine pet mammal animal
wristwatch
rug
belt accessories accessory

Nói đến những “nàng thơ” nổi tiếng giới thời trang không thể không nhắc đến chiếc mèo Choupette mệnh danh là “cô mèo triệu đô” khi sở hữu khối tài sản khổng lồ sau khi Karl Langerfeld qua đời. Bản thân Choupette cũng biết kiếm tiền khi là mẫu ảnh cho rất nhiều thương hiệu thời trang và phi thời trang nổi tiếng thế giới, lên hàng loạt bìa của những tạp chí có tiếng trong giới mộ điệu, cùng với các siêu mẫu nổi tiếng. Nhiều người còn đồn thổi rằng, Choupette chính là nguồn cảm hứng để Karl Lagerfeld sáng tạo nên mẫu túi bằng vải tweed đính kim loại trong BST Couture mùa thu 2012; và những sáng tạo màu xanh hoa ngô trong BST Xuân 2012 vì ông từng miêu tả màu mắt của chú mèo này là “xanh dương, xanh dương, xanh dương, xanh dương, xanh dương“.

Chẳng phải ai khác, mèo Choupette mới chính là “nàng thơ” nổi tiếng nhất của Karl Lagerfeld với vẻ đẹp vừa sang chảnh lại ngọt ngào - Ảnh 4.
Chụp ảnh cho tạp chí Vogue cùng với siêu mẫu Kendall Jenner, Choupette toát lên đẳng cấp sang chảnh và vương giả.
Chẳng phải ai khác, mèo Choupette mới chính là “nàng thơ” nổi tiếng nhất của Karl Lagerfeld với vẻ đẹp vừa sang chảnh lại ngọt ngào - Ảnh 6.
Choupette chụp ảnh cùng siêu mẫu Linda Evangelista trên tạp chí Vogue vào năm
2013.

Celine và Gucci không phải là thương hiệu tiên phong trong việc sáng tạo nên những phụ kiện và thời trang cho thú cưng. Vào cuối năm ngoái, Hermès cũng đã từng tung ra chiếc bát ăn cho chó với giá là 1.140 USD khiến cộng đồng mạng dậy sóng trên mạng xã hội. Mặc dù loại sản phẩm dành cho thú cưng này với người bình thường còn thực sự có chút khó khăn khi mua nó nhưng với sự mở rộng dần dần của thị trường, loại sản phẩm dành cho thú cưng siêu cao cấp này đã được các thương hiệu nắm bắt và thực sự phát triển nhanh chóng trên thị trường.

Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 1
Thú cưng - đối tượng khách hàng mới của thời trang
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 3

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here