Robert Pattinson: “Chàng ma cà rồng” của giới mộ điệu

0

Khác với những vai diễn lạnh lùng làm nên thương hiệu, Robert Pattinson là chàng trai “tưng tửng” mà được “cưng như trứng” bởi Hollywood và làng mốt thế giới. 

Khi bộ phim TENET của đạo diễn Christopher Nolan ra mắt vào nam 2020, công chúng đã hết lời khen ngợi Robert Pattinson dù anh chỉ là “kép phụ”. Với tài năng diễn xuất tiến bộ vượt bậc kể từ sau Twiligh, Robert đã thuyết phục được cả giới chuyên môn lẫn cánh phê bình. Không những vậy, chàng diễn viên còn mang đến một tạo hình trông “lôi thôi” nhưng không kém phần phong trần.

Bước sang 2022, Robert vào vai chính trong The Batman. Lần này, chúng ta được nhìn thấy một gã trai Anh Quốc còn phần “già đời” hơn nhưng không kém phần hấp dẫn. Cứ như thế, nhan sắc và thần thái của Robert luôn khiến những ai yêu cái đẹp phải trầm trồ và không rời mắt. Sau đây, hãy cùng Street Vibe nhìn lại hành trình thời của anh chàng!

“Con cưng” của nhà Dior 

Trở thành Đại sứ Thương hiệu cho Dior Homme (dòng sản phẩm dành cho nam) từ năm 2013, Robert Pattinson chưa bao giờ bị nhà mốt Pháp “lạnh nhạt”. Gần đây nhất vào tháng 3/2020, anh được chọn xuất hiện trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm flanker mới của Homme.  

Nhà Chế tạo Nước hoa Francois Demachy cho biết, họ tạo nên mùi nước hoa ấy dựa vào những gì họ nhìn thấy ở Robert: “Một chàng diễn viên điển trai, mạnh mẽ và đầy sự tự tin“.

Để chiêu mộ được Robert Pattinson, nhà mốt Pháp phải trả ít nhất 12 triệu USD cho hợp đồng 3 năm (từ 2013 – 2016) cho dòng nước hoa Dior Homme. Đến năm 2016, chàng diễn viên lại tiếp tục tái xuất trong BST mùa thu năm đó. Robert Pattinson trở thành nam đại sứ đầu tiên này được đánh giá là “hoàn toàn phù hợp để truyền tải tinh thần của hãng”. Chiến dịch này còn khiến giới mộ điệu choáng váng khi chính Cố Giám đốc Sáng tạo của Chanel – Karl Lagerfeld là nhiếp ảnh gia.

Có thể nói, Dior đã dành cho Robert Pattinson một sự ưu ái đáng mơ ước. Trước thương hiệu này, Burberry cũng gửi tới nam diễn viên tình cảm tương tự nhưng không được đáp lại. Cụ thể là vào năm 2010, Burberry đề nghị Robert Pattinson trở thành gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo mới với những hình ảnh được phủ sóng trên toàn bộ cửa hiệu khắp thế giới. Hợp đồng này trị giá lên đến 1,6 triệu USD (khoảng hơn 30 tỷ VNĐ) nhưng bị từ chối thẳng thừng bởi: “Tôi là diễn viên chứ không phải người mẫu”. 

Chàng diễn viên với thần thái ấn tượng, diện vest siêu bảnh luôn khiến thảm đỏ “dậy sóng”

Nhan sắc Robert Pattison chính là một “cực phẩm” không phải bàn cãi khi vào năm 2020, anh được Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery bầu chọn có gương mặt gần với tỷ lệ vàng nhất trong các sao nam hiện nay. Với tỷ lệ đạt hơn 92% (theo khuôn mẫu của người Hy Lạp cổ), chàng ma cà rồng tiếp tục nhận thêm một danh hiệu người đàn ông đẹp nhất thế giới. 

Bên cạnh gương mặt ấn tượng với khuôn cằm, gò má sắc sảo đầy lạnh lùng, Robert Pattinson còn sở hữu dáng người cao gầy, không quá “xôi thịt” nhưng vẫn ẩn chứa sự mạnh mẽ. Với dòng máu người Anh luôn chảy trong huyết quản, nam diễn viên cũng cực kỳ “lăng xê” những bộ âu phục. Có lúc ta thấy một Robert gọn gàng, có lúc ta thấy một Robert có râu rìa xồm xoàng nhưng tất cả đều là một nét đẹp tuyệt mỹ!

Bên cạnh đó, Robert Pattinson thường xuyên có sự đổi mới trong cả street style thường ngày lẫn khi tham dự các hoạt động, sự kiện. Không ít lần, Robert Pattinson chinh phục làng mốt thế giới với sự bá đạo khi kết hợp các trang phục lịch lãm thường có với quần da, áo khoác da “cool ngầu”, vừa phong cách lại vừa trẻ trung. 

Gần đây, chúng ta lại được “sướng mắt” trước bộ ảnh của Robert với Tạp chí thời trang GQ. Muôn vàn cảm xúc của Robert được thể hiện qua bộ ảnh, từ lịch thiệp nhất cho đến “tưng tửng” nhất. Mỗi màu sắc, mỗi phong cách luôn được thần thái của nam diễn viên tô điểm khiến chúng nổi bật như một ánh sao sáng. Chỉ không biết là, đến khi nào anh mới ra mắt phim “người lớn” cho bàn dân thiên hạ được chiêm ngưỡng đây Robert ơi!

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here