- Part 1:Philipp Plein (Phi líp Phèn) – Hề chúa trong ngành công nghiệp thời trang và những câu chuyện cười khó đỡ
- Part 2:Philipp Plein aka A Phèn – “Chúa hề” tái xuất cùng Ferrari
- Part 3: Philipp Plein aka A Phèn Part 3 – Sao chép logo của Dior x Shawn Stussy
Sau cuộc chiếnn Covid-19, Phèn đã trở lại với bộ sưu tập mới chuẩn phong cách “anh chưa 18” với các chính sách tiết kiệm “lố tay”!
Sau những cú hít vang dội từ câu chuyện dở khóc dở cười về Kanye West đến việc bị Ferrari kiện giữa tâm bão đại dịch thì lần này Phèn đã quay trở lại đúng với “chức trách” của mình là 1 “nhà thiết kế”. Hãy cùng Streetvibe điểm qua xem BST của anh Phèn lần này xem có gì đặc sắc hơn không nhé.
Vào ngày 14/7/2020, anh Phèn đã nhá hàng với công chúng về BST mới nhất của mình SS21 cùng thông điệp “Thời trang là cái chết, tương lai bắt đầu ngay lúc này” Nhiều người đã thật sự sửng sốt và đặt ngay một chấm hỏi lớn cho thông điệp này vì rõ ràng chúng và các sản phẩm trong bộ sưu tập không đi chung một đường. Không hiểu bắt nguồn từ đâu mà anh Phèn có được thông điệp này, lại còn thời trang là cái chết và dường như cả câu cũng không mấy “so deep” như cách muốn lắm! Nhưng thôi tạm gác qua điều đó, chúng ta cùng lượn qua thử BST mới này có những items nào nhé!
Với một năm “kinh tế buồn” do đại dịch, các thiết kế lần này của Phèn khá đơn giản, số lượng ít và Phèn tự mình làm mẫu luôn để tiết kiệm chi phí thực hiện hình ảnh. Điều này rất đáng khen bởi chí ít sau vụ kiện tụng với Ferrari và đại dịch, fan không quên Phèn, không quên thương hiệu và Phèn vẫn kịp lúc ra bộ sưu tập mới trong thời điểm các thương hiệu lớn cũng đua nhau trình làng các tác phẩm của mình để kích cầu thì cũng là quá siêu đối với Phèn rồi!
Vì khá ít sản phẩm nên Phèn đã hơi nhanh nhảu đoảng, “mượn” chỗ này một ít, chỗ kia một ít mà quên thêm yếu tố của mình nên…mới nhìn sơ qua cứ ngỡ Phèn đang mua đồ của các thương hiệu khác về phối lại và chụp ảnh up Instagram! Hay nói đúng hơn, các thiết kế trong BST này của anh không khá hơn trước là bao, điểm dễ nhận thấy nhất là “vay mượn ý tưởng” từ các nhà Mốt đình đám như Louis Vuitton, Gucci,…đã gây ngán ngẩm cho giới mộ điệu yêu thích thời trang.
Ngay cả trong concept chụp ảnh cũng khiến nhiều người thắc mắc! Liệu bức tượng có hình xăm châu Á phía sau Phèn có liên quan gì đến concept của BST mà được đưa vào chiếm sóng 1/3 các bức hình? Có lẽ để tiết kiệm chi phí hơn nên ngoài việc anh Phèn tự mình làm mẫu đã chọn bừa tượng đưa vào ảnh để vừa có điểm nhấn background, vừa trông hầm hố chăng?
Vậy đấy, Phèn chưa bao giờ thôi làm chúng ta ngán ngẩm và buồn cười nhưng vẫn là Phèn đấy, nếu thiếu ắt có lẽ giới thời trang buồn lắm vì mất đi một cây hài. Dẫu sao, Phèn cũng nhắm đến đúng đối tượng là các fan cứng của mình, BST có thể vẫn sẽ được bán đều đều thôi!
Các bạn có thể xem đầy đủ BST mới của anh Phèn trên trang WWD và hãy để lại bình luận của các bạn về cảm nghĩ sau khi xem BST mới của anh Phèn nhé.