Tiêp nối drama xoay quanh chiếc túi Gucci Horse Bit 1955 những ngày gần đây thì chiều hôm nay sự kiện này lại tiếp tục có thêm nhiều thông tin mới.
Mới đây Group Tín Đồ Hàng Hiệu đã lên tiếng về sự kiện này bằng một bài đăng bằng chính trang facebook chính thức của nhóm với thông tin về nguồn gốc lô túi Gucci Horse Bit 1955.
Nội dung của bài đăng lần này không nói về việc check túi hay ai đúng ai sai mà phía Tín Đồ Hàng Hiệu đã chỉ đích danh Facebook có tên là N.B – được cho (và tự nhận) là người đã đem những chiếc túi Gucci Horsebit 1955 từ Cosette cho các seller ở Việt Nam. Hay nói một cách khác đây là “tổng nguồn” của lô túi nói trên. Chi tiết bài đăng tại đây
Được biết trước đó bên phía N.B cũng đã đăng một bài đăng trên nhóm Authentic Community VN (Say NO To FAKE) để chứng minh những chiếc túi Gucci Horse Bit 1955 và Marmon đến từ Cosette là hàng thật. Chi tiết các bạn có thể xem tại đây .
Đáng nói hơn việc N.B đưa ra hàng loạt giấy chứng nhận Authentic của Entrupy cho các sản phẩm mình bán ra.
Giấy chứng nhận Authentic của Entrupy trước đây là một trong những yêu cầu bắt buộc để buôn bán hàng hiệu Authentic trên nhóm Tín Đồ Hàng Hiệu. Nhưng hiện nay bên Tín Đồ Hàng Hiệu đã chính thức không công nhận giấy chứng nhận Authentic của Entrupy cho lô hàng Gucci Horse bit 1955 đến từ Website Cosette của bạn N.B này.
Theo như tìm hiểu thì Street Vibe đã xác minh được là Website https://www.cosette.com.au/ không phải là một cửa hàng Uỷ quyền của Gucci tại Úc – Nơi mà bạn muốn bán sản phẩm của một thương hiệu đều phải có giấy phép. Điều này chứng tỏ Cosette không được chính Gucci cung cấp sản phẩm và hợp pháp trong việc kinh doanh các sản phẩm của Gucci.
Tuy nhiên quay lại chuyện https://www.cosette.com.au/ và bạn N.B đều cung cấp giấy chứng nhận Authentic của Entrupy cho từng sản phẩm bán ra, và hơn hết khi đem những sản phẩm này kiểm định qua máy Entrupy tại Việt Nam đều đưa ra kết quả là Authentic. Điều này làm dấy lên sự hoài nghi về độ tin cậy của việc thẩm định hàng hiệu bằng công nghệ AI của chiếc máy Entrupy, vốn được quảng cáo là có độ chính xác lên đến 99%. Khi một thiết kế đã được làm giả tới mức có thể đánh lừa được AI thì có nghĩa là “những nhà làm đồ giả” có thể làm ra được thêm các thiết kế có thể qua mặt được máy Entrupy. Vấn đề chỉ là thời gian hoặc là chưa bị phát hiện.
Xem thêm:
- Các sản phẩm Gucci đến từ Web Cosette – Úc chính thức bị cấm giao dịch khỏi Group Tín Đồ Hàng Hiệu
- Đỉnh cao của đồ “Fake” Gucci xuất hiện khi vượt qua được công ty chuyên kiểm định đồ “Fake” hàng đầu nước Mỹ?