Walmart hiện đã sẵn sàng mọi thứ để cung cấp cho Văn Phòng Sáng Chế và Nhãn Hiệu Hoa Kỳ.
2021 có lẽ là một năm không suôn sẻ đối với Kanye West, khi theo báo cáo mới nhất, thương hiệu YEEZY của Kanye hiện đang tranh chấp pháp lý với chuỗi bán lẻ lớn nhất nước Mỹ là Walmart.
Chuỗi bán lẻ này đã vừa gửi thông báo phản đối lên Văn phòng Bằng sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ khi tuyên bố rằng biểu tượng YEEZY vi phạm biểu tượng tia sáng đặc trưng của họ. Biểu tượng mới của thương hiệu YEEZY, không áp dụng cho mảng sản phẩm giày dép, bao gồm tám đường chấm tròn, mỗi đường gồm ba chấm tròn, có và có tổng cộng 24 chấm tròn, được sắp xếp ở các góc bằng nhau như những tia nắng mặt trời. Hiện logo biểu tượng mới này đã được đăng ký nhãn hiệu và sử dụng cho các cửa hàng quần áo và cửa hàng bán lẻ của riêng thương hiệu YEEZY, bao gồm cả hoạt động phòng thu, ghi âm và trực tuyến âm nhạc, khách sạn.
Walmart nhấn mạnh trong cáo buộc vào ngày 21 tháng 4 vừa rồi rằng “hình ảnh thương hiệu của họ sẽ bị hủy hoại và ảnh hưởng xấu khi đăng ký nhãn hiệu của Kanye West là YEZZY LLC quá giống biểu tượng đăng ký nhãn hiệu của Walmart”. Được biết Walmart đã sử dụng biểu tượng tia sáng này từ năm 2007 đến nay, đặc biệt nó đã trở nên nổi tiếng và là cơ sở để nhận diện thương hiệu, dịch vụ, hàng hóa của họ. Cũng giống như khi ta nhìn thấy dấu Swoosh thì ta sẽ nghĩ ngay đến Nike, hay biểu tượng chú báo thì chúng ta sẽ nghĩ đến PUMA vậy. StreetVibe sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc cho bạn đọc.