Guidi ra mắt sản phẩm trẻ em dành riêng cho thị trường châu Á

0
Châu á luôn là nơi mà các hãng thời trang ưu ái vì sức mua và độ chịu chi của các khách hàng, vậy nên không quá khó hiểu khi Guidi ra mắt sản phẩm riêng cho trẻ em ở châu Á.

Guidi – hãng giày da được thành lập vào năm 1896 với tên đầy đủ là Guidi 1896 S.r.l, bởi hai nhà sáng lập Giovanni Rosellini và Gino Ulivo tại thị trấn Pescia thuộc thành phố Tuscany, Ý – nơi được xem là cái nôi của nghành sản xuất đồ da khi sinh ra rất nhiều thợ thủ công chuyên nghiệp. Nổi bật hơn cả là Guidi với dòng giày da cao cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng phương châm số lượng ít chất lượng nhiều.

Trước đây, Guidi chỉ tập trung vào sản xuất giày da cho người lớn và thị trường cũng có phần hẹp hơn khi chỉ nhắm đến các đối tượng khách hàng yêu thích thời trang, yêu thích giày da cao cấp ở các nước châu Âu, châu Mỹ. Guidi cũng tập trung chủ yếu vào việc sản xuất da đặc trưng của mình và cung cấp cho hàng loạt các power house trên thế giới. Vậy nên trước những thông tin Guidi ra mắt sản phẩm cho trẻ em, lại chỉ dành riêng cho thị trường châu Á cũng được xem là bước tiến đến từ thương hiệu này.

Bộ sưu tập Guidi kid dành riêng cho “các nhà vô địch, sinh ra đã ở vạch đích” được ra mắt đầu tiên tại cửa hàng eth0s shanghai Trung Quốc. Việc này khá dễ hiểu vì Shanghai là thành phố rộng lớn, sôi nổi bậc nhất Trung Quốc, là nơi mà bất kỳ nhãn hiệu thời trang nào cũng đều muốn hướng đến. Tại thành phố này, với sức mua khủng khiếp và lượng người giàu của Trung Quốc tập trung đông đúc nhất, mỗi thương hiệu có mặt và tồn tại đều có thể tăng doanh số mỗi năm lên đến hàng tỷ đô là chuyện thường tình.

Các sản phẩm ra mắt lần này bao gồm Guidi Font Zip 210, Guidi Back Zip 786. So với mặt bằng chung những mẫu thiết kế này khá thời thượng, lại không quá cao và thật sự phù hợp cho trẻ nhỏ nên rất đáng để các bậc phụ huynh lưu tâm. Ngoài ra màu sắc cũng đa dạng nhưng được kết hợp khéo léo dù chỉ với 4 tông màu cơ bản như trắng, đen, nâu, vàng.

Trước đây Guidi cũng đã từng ra mắt phiên bản Exclusive dành riêng cho Kids tại Ink clothing HongKong vào năm 2018. Rõ ràng Guidi thật sự có tầm nhìn và có sự nghiên cứu nhất định dành cho thị trường châu Á, nhất là Hong Kong và Trung Quốc vì đây là những nơi mang đến nguồn lợi nhuận khổng lộ, sản phẩm có sự đòi hỏi nhất định về mặt chất lượng lẫn thiết kế nên không riêng gì Guidi, các thương hiệu khác cũng rất muốn chen chân, “ngoạm miếng bánh” béo bở ở thị trường châu Á.

Các phiên bản năm 2018 có thể kể đến là Guidi 992 Derby, Guidi 210 Front Zip, Guidi 786 Back zip với các màu sắc nổi bật: hồng, đen, trắng, xám

Sự xuất hiện của Guidi tại Trung Quốc với dòng giày dành cho trẻ em đã đánh dấu bước tiến mới cho thương hiệu này. Hay nói đúng hơn, là sự ưu ái mà Guidi dành cho thị trường châu Á – một miếng bánh thơm ngon mà Guidi mong muốn chạm đến và nâng cao nhận thức về việc sử dụng giày da chất lượng, nhất là khi Trung Quốc với khí hậu rất thích hợp cho việc mang giày da giữ ấm chân.

Bạn nghĩ sao về việc Guidi hướng đến sản phẩm trẻ em cho châu Á? Liệu trong tương lai thương hiệu này nên mở rộng dòng giày này tại quê nhà là châu Âu và cả châu Mỹ để tự mình thay đổi cách vận hành và ra mắt sản phẩm đỡ nhàm chán hơn? Hãy để lại bình luận của bạn về vấn đề này bên dưới bài đăng nhé, Streetvibe luôn luôn cập nhật thông tin hot cùng bạn!

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here