Fendi và ANREALAGE ra mắt BST đổi màu bằng tia UV

0

Sự trân trọng lâu đời của Fendi đối với văn hóa Nhật Bản đã được thể hiện trong một loạt các hợp tác gần đây, khi thương hiệu này hợp tác với những cái tên thuộc hàng “di sản” trong nước như Moonstar và PORTER để sản xuất các phụ kiện phiên bản đặc biệt. Tiếp tục với BST Thu/Đông 2020, Fendi sẽ hợp tác cùng một cái tên Nhật Bản khác – Kunihiko Morinaga, founder của ANREALAGE – lần này với bản remix của một chiếc túi kinh điển và loạt sản phẩm may sẵn sử dụng loại vải thử nghiệm đã giúp Morinaga nổi danh trên toàn thế giới.

Được mệnh danh là “Fendi-fied classicism” – “Chủ nghĩa cổ điển của Fendi”, bộ sưu tập đã mang đến những item layer bằng da với kỹ thuật may điêu luyện, nhưng điểm nhấn chính đến từ 4 look cuối của buổi trình diễn, khi Fendi trình làng những item quần áo thể thao đậm chất tương lai, với lớp phủ đầy công nghệ của Morinaga ở phía trên. Chất liệu vải sợi quang lần đầu tiên xuất hiện trong BST F/W13 của ANREALAGE sẽ xuất hiện trên áo khoác Fendi, áo vest, áo phông, mũ bucket và túi Peekaboo Siganture, với lớp vỏ chần bông màu nhạt được trang trí bằng các logo cách điệu và tương phản với các điểm nhấn màu đen – khi tiếp xúc với tia UV (bao gồm tia nắng mặt trời) quần áo chuyển sang màu vàng đặc trưng của Fendi.

“Bốn sản phẩm may mặc này… đã được Kunihiko Morinaga, người mà tôi gọi là “nhà khoa học thời trang” hiện thực hóa với ANREALAGE”, Venturini Fendi chia sẻ với Esquire. “Anh ấy đã làm việc trong nhiều năm về các loại vải kỹ thuật và vì vậy chúng tôi đã cùng nhau làm việc trên một loại vải thay đổi theo tia nắng mặt trời”.

Tất cả những item của ANREALAGE đều đã có mặt trên trang web của Fendi, nơi các mặt hàng này được bán lẻ với giá từ $690 USD (mũ bucket) đến $6.400 USD (túi Peekaboo).

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here