Năng động với Fear of God X AARMY fitness và thông điệp đến từ Seventh Collection của Jerry Lorenzo

0

Ông hoàng streetwear Mỹ Fear of God collab thương hiệu phòng tập thể thao đang nổi AARMY được ưa chuộng bởi những tên tuổi lớn JAY-Z, Beyoncé, Usher, Janelle Monáe,…cùng nhau đưa chất athletics vào BST capsule mới nhất vừa trình làng đầu tháng 9/2020.

FEAR OF GOD x AARMY – Hợp sức chinh phục tín đồ fitness trong BST mới nhất

BST capsule phiên bản giới hạn trên website AARMYNet-a-Porter vừa qua là thành quả sáng tạo của nhà sáng lập Fear of God, Jerry Lorenzo và thương hiệu công ty thể thao AARMY của chị gái anh, Davis. Đây là BST thứ 2 sau cú “bắt tay” đầu tiên của cả hai hồi tháng 1. Chia sẻ về BST, Giám đốc sáng tạo Jerry Lorenzo của Fear of God (FOG) muốn truyền đi thông điệp về sức mạnh của gia đình: “Là người một nhà, có mục tiêu sống là tốt nhưng nếu có thể cùng nhau thực hiện thì điều đó sẽ tuyệt vời như một giấc mơ. Và bộ sưu tập với chị gái tôi, Angela Manuel-Davis chính là bước hiện thực hóa ước mơ của cả hai.”

Đúng với tinh thần bản nguyên của FOG – “ESSENTIAL” – là simple, basic – một thứ sẽ đồng hành xuyên suốt hành trình thời trang cùng bạn. Collab mới nhất của Fear of God X AARMY bao gồm áo hoodie, quần thể thao và áo phông tay ngắn đều là những item thiết yếu không chỉ dân fitness mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu. BST chọn tone all-black giúp làm nổi bật logo màu trắng của hai thương hiệu ở sau lưng và trước ngực. Lựa chọn cách thiết kế tối giản, biến tấu một số chi tiết tinh tế giúp tăng độ linh hoạt khi tập luyện, hướng tới chinh phục tín đồ fitness dù khó tính nhất. Và theo một thông lệ quen thuộc, đây lại là một capsule collection phiên bản giới hạn của nhà mốt Mỹ!

Cùng StreetVibe chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng trong collection mới nhất này bao gồm: Áo phông ngắn tay & áo hoodie chất liệu cotton cao cấp dày dặn với đường cắt xẻ tà “cộp mác” FOG đảm bảo sự linh hoạt tối đa khi chuyển động. Quần thể thao đính logo của cả hai nhãn hiệu. Quần dài cạp chun co giãn và dây rút dài ở phần eo mang đến cảm giác vừa vặn thoải mái tăng trải nghiệm luyện tập. Phối hợp cùng hoodie hay áo phông để có full outfit thể thao cực chất. Giá web rơi vào tầm 295 USD cho mỗi item.

Ra mắt Seventh Collection – Đáp trả đồn đoán về triều đại Jerry Lorenzo đã kết thúc?

Trước đó, người sáng lập và nhà thiết kế Jerry Lorenzo cũng vừa cho ra mắt Seventh Collection sau 2 năm, thỏa lòng những con chiên ngoan đạo của đế chế Fear Of God. Không phải là nỗ lực gắng gượng phục hưng thời kỳ hoàng kim của Fear of God với “grunge chic”, mà Collection thứ 7 này chính là New Chapter – đánh dấu bước “trưởng thành” trong phong cách Jerry. Một thứ gì đó đậm tính “menswear”, nghiêm túc hơn trong lối ăn mặc với những mẫu Blazer, Moccasin, Trouser,.. bằng những chất liệu làm lên sự sang trọng như : Waxed Suede, da bê Nappa, vải French Terry… nhưng không kém phần linh hoạt. Những đôi giày lại được thay máu gần như hoàn toàn với slip-on, loafer lấy cảm hứng nhiều từ những đôi giày của Visvim (IMO). Collab lần này cũng đánh dấu sự ra mắt của biểu tượng đặc trưng “FG” bằng phông chữ được lấy cảm hứng quân đội đi cùng đó là biểu tượng “The Negro Leagues” – Giải đấu bóng chày chuyên nghiệp của Mỹ dành cho người da màu.

Seventh Collection như một lời đáp trả rõ ràng nhất của Jerry Lorenzo cho những đồn đoán về ngôi vàng đã bị hạ bệ của đế chế Fear of God. Dù đã lúc những thiết kế thương hiệu bị lối mòn và bị đánh giá là đã hết nhịp thở chung với thời đại nhưng những màn comeback mạnh mẽ và liên tục gần đây đã thắp lên hy vọng để chúng ta có thể tin rằng Jerry Lorenzo đã sẵn sàng mang hào quang trở lại bằng những cố gắng học hỏi và trao đổi không ngừng trong 2 năm qua. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Cùng chia sẻ với StreetVibe nhé!

Người viết: Thảo
Nguồn: Complex, Hypebeast, VNSTRW

Website Street Vibe
Fanpage Street Vibe – Fashion News
Instagram streetvibe.official

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here