Những chiếc ảnh quảng cáo bộ sưu tập trang sức mới của Balenciaga đang viral khắp cõi mạng vì quá dị.
Mới đây, Balenciaga đã đăng tải hình ảnh quảng bá cho những mẫu trang sức mới nhất trên trang tài khoản cá nhân của hãng. Điều đáng nói là nhiều người đã bỏ theo dõi sau khi xem những bức hình có phần kì dị này. Cùng xem nhà mẫu này đã làm gì mà khiến người xem bị một phen “hú vía” nhé!
Hẳn ai cũng biết Balenciaga là một thương hiệu có nhiều chiến dịch quảng cáo sáng tạo nằm vào loại độc lạ bậc nhất. Gần đây, hãng đã bắt đầu giới thiệu BST trang sức của riêng mình. Và một lần nữa, chưa cần bàn đến các thiết kế ra sao, nhà mốt Tây Ban Nha đã thu hút được sự chú ý, quan tâm “khổng lồ” chỉ với một vài bức hình đăng tải trên Instagram.
BST bao gồm bông tai BB cỡ lớn, vòng cổ bằng vàng tựa như dây chuyền chìa khóa, cùng hoa tai và phụ kiện bạc được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc kim băng. BST trang sức này chịu trách nhiệm thiết kế bởi Demna Gvasalia.
Tuy nhiên điều khiến người ta quan tâm hơn cả là gương mặt những người mẫu với đôi mắt nhìn xuống trông có phần khác lạ và kì quái. Có vẻ như có điều gì đó sai sai thì phải? Đúng rồi đó, bạn thử lộn lại màn hình rồi nhìn xem, trông bức hình có vẻ đúng hơn rồi đấy. Balenciaga quả biết “hù dọa” người xem mà!
Sự sáng tạo lần này mặc dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên trong phạm vi sáng tạo, đây có thể coi là một sự thách thức chuẩn mực về cái đẹp – điều mà thương hiệu thời trang này luôn muốn hướng đến. Ngoài ra đạt được hiệu ứng truyền thông như vậy chắc chắn đã nằm trong dụng ý của “ông lớn” này rồi và sự thật thì nó thành công đấy chứ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự sáng tạo của Balenciaga trong chiến dịch lần này?
Bài viết: Khánh Linh