BAD HABITS & STEP OUT COLLECTION: Mang địa danh và ngôn ngữ Việt vào thời trang đường phố

0

Bad Habits vừa ra mắt STEP OUT COLLECTION với sự khéo léo trong việc mang địa danh và ngôn ngữ Việt vào thời trang đường phố.

Trong các thương hiệu thời trang đường phố Việt, Bad Habits là một trong những Local Brand có hướng đi và ý tưởng thể hiện rõ nhất khi lồng ghép tinh tế những hình ảnh và ngôn ngữ thiết kế đậm nét văn hoá Việt. Với STEP OUT COLLECTION vừa ra mắt vào ngày 29.07, hãy cùng Street Vibe tìm hiểu xem Bad Habits đã lồng ghép địa danh và ngôn ngữ Việt vào các thiết kế đậm chất đường phố như thế nào nhé!

STEP OUT COLLECTION BY BAD HABITS

Sự tự hào về những địa danh nước nhà

Trong thời trang, nguồn cảm hứng để tạo nên các thiết kế có thể đến từ tất cả mọi điều trong cuộc sống. Không chỉ là con người, thú vui, lối sống hay văn hóa; những địa danh hay danh lam thắng cảnh cũng là nguồn cảm hứng dồi giàu cho những thương hiệu Việt.

STEP OUT COLLECTION BY BAD HABITS
Ruộng bậc thang

Đâu cần phải đi quá xa để ngắm nhìn các kỳ quan thế giới khi tại Việt Nam cũng có những địa danh đẹp đến mê người như Cố đô Huế, Chùa Một Cột, Vịnh Hạ Long, Phố Cổ Hội An… Hiểu được điều đó, Bad Habits đã khéo léo đưa một số địa danh lên sản phẩm T-shirt, áo Polo và Shirt tay ngắn qua BST Step Out. Đó đều là những hình quen thuộc và gần gũi với bao thế hệ người Việt như ruộng bậc thang, Chùa Một Cột, Vịnh Hạ Long…

STEP OUT COLLECTION BY BAD HABITS
Hang Sơn Đoong
STEP OUT COLLECTION BY BAD HABITS
STEP OUT COLLECTION BY BAD HABITS

Mang tiếng Việt vào ngôn ngữ thiết kế

Không chỉ địa danh, ngôn ngữ Việt cũng là một yếu tố được Bad Habits đặc biệt quan tâm cho bộ sưu tập Step Out. Tiêu biểu chính là chiếc áo sleeve với dòng RONG CHƠI được in ở mặt trước và sau. Gắn liền với hình ảnh Cố Đô Huế, dòng chữ này được “cách điệu” theo hướng đầy “xưa cũ” như nét vẽ thầy đồ để tạo nên sự đồng điệu với graphic.

STEP OUT COLLECTION BY BAD HABITS

Nâng cấp về chất liệu

Bên cạnh đó, với BST Step Out, Bad Habits đồng thời nâng cấp hơn chất lượng sản phẩm về chất liệu và phom dáng. Việc Bad Habits quyết định nâng cấp chất liệu chính là để tiệm cận quốc tế và góp phần làm tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm.

Với 3 yếu tố trên, có thể dễ dàng hiểu vì sao Bad Habits với STEP OUT COLLECTION nhận được sự chú ý và xuất hiện rầm rộ, cũng như được săn đón trong thời gian gần đây. Đó có thể xem như đây là một bước chuyển mình và cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thương hiệu trong thị trường local Việt.

STEP OUT COLLECTION BY BAD HABITS

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here