Ai cũng biết MONO luôn xuất hiện với những sản phẩm âm nhạc hết sức chỉn chu, không chỉ trong âm nhạc mà còn ở cả sự lựa chọn về thời trang. Đến với tạo hình trong MV “Đi tìm tình yêu”, cùng màu sắc disco đầy đột phá, anh chàng cũng phải khiến người xem bật cười với tạo hình hài hước, trong bộ đồ thể thao cùng đôi giày đế bệt lạ mắt.
GIỚI MỘ ĐIỆU “SĂN LÙNG” ĐÔI GIÀY CHỈ XUẤT HIỆN TRONG 3S MỞ ĐẦU
Sau gần nửa năm vắng bóng, MONO đã có bước chuyển mình trong âm nhạc với một hình tượng hoàn toàn mới, hài hước và đậm tính giải trí hơn. Ca sĩ sinh năm 2000 cho ra mắt bản phối “Đi Tìm Tình Yêu” với màu sắc Funky, Pop mang đến không gian âm nhạc sôi động và khiến người nghe như đang hòa mình vào một bữa tiệc ở thập niên 70s, 80s.
Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, MONO ngày càng ấn tượng hơn về mặt hình ảnh trong mắt khán giả. Hòa cùng với âm hưởng Disco chủ đạo của MV “Đi tìm tình yêu”, hay những vũ điệu popping và locking dance trong hiphop oldschool đậm chất phóng khoáng, vui vẻ, phải kể đến những bộ trang phục mỗi khi xuất hiện trong MV giúp anh chàng nhận về vô số những lời khen và phản ứng tích cực từ đại chúng. Lựa chọn về phụ kiện trong các phân cảnh cũng vô cùng tinh tế, trong 3 giây đầu, bản phối thể thao cổ điển với full-look đến từ adidas đã mang đến ấn tượng mạnh mẽ, có phần nghịch ngợm nhưng vẫn giữ trọn tinh thần trẻ trung của MONO.
Dù tạo hình này có thời lượng xuất hiện xuất hiện chỉ là thoáng qua nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ có một phen “đứng ngồi không yên” với hình tượng “ngoan-xinh-yêu” chưa từng thấy ở nam nghệ sĩ. Nét chấm phá hoài niệm là đôi giày đế bệt dạng “slip-on” thực sự đã cực kỳ phổ biến vào những năm 2000. Đây là một kiểu giày cổ điển được ghi nhận bởi sự đơn giản, linh hoạt và thiết kế trường tồn theo thời gian. MONO đã cho thấy khả năng thích ứng của đôi giày thể thao không dây đến từ adidas, cho phép cá nhân hóa dựa trên phong cách của người dùng mà vẫn đảm bảo tính linh hoạt, thoải mái và tinh thần thể thao.
NIỀM ĐAM MÊ CỦA MONO VỚI ADIDAS TAEKWONDO MỘT LẦN NỮA LỘ DIỆN
Xuất hiện cùng MONO trong phiên bản vũ đạo của ca khúc “Đi tìm tình yêu”, full-look và đôi giày Taekwondo thuộc dòng lo-profile đến từ adidas chắc chắn sẽ tạo được sự quan tâm của giới thời trang nơi người người đang tìm đến sự khác biệt, sang trọng và thoải mái.
Về tiểu sử, Đôi giày thể thao không dây của adidas Taekwondo xuất hiện lần đầu tiên vào đầu những năm 2000, ban đầu được tạo ra để phục vụ cho võ thuật. Giống như đang mang một phần lịch sử trên đôi chân, mẫu giày adidas này tái hiện phiên bản của đôi giày thể thao năm 1964 xuất hiện trong danh mục dành cho sự kiện thể thao toàn cầu cùng năm được tổ chức tại Nhật. Kể từ đó, những đôi giày Taekwondo đã phát triển từ mục đích thể thao trở thành một món đồ thích nghi với phong cách sống, và được “hồi sinh” trong các phiên bản chất liệu mới để tôn vinh tinh thần thể thao độc tôn và thể hiện sức hấp dẫn vượt thời gian của kiểu dáng này.
Về tổng thể, đôi giày kế thừa phần lớn di sản của adidas từ logo, như họa tiết “Three Stripes”, đồng thời cách phối màu đen – trắng cổ điển. Mẫu giày sneaker không dây được đặt trên một bộ đế cao su mỏng, gần như bị che khuất bởi thân giày, mang đến tổng thể liền mạch như bàn chân được bao bọc bởi một khối da mịn. Bên cạnh đó, phần thân trên được làm bằng da cao cấp, thay cho vải canvas trong những phiên bản cũ, để bảo vệ bàn chân tuyệt đối, biểu thị xu hướng sử dụng chất liệu cao cấp trong giày dép thông thường.
Thẩm mỹ tối giản của đôi giày cũng thể hiện trong cấu trúc thuôn dài cùng bảng màu đơn sắc, nhưng đáp ứng đủ về sự mới mẻ, làm nổi bật sự chuyển hướng sang thời trang đương đại của thương hiệu. Ngoài ra, chi tiết lưỡi gà được may liền mạch với mũi giày cũng đang định hình lại các nguyên tắc thiết kế giày dép hiện đại. Với tính ứng dụng tiêu biểu, của đôi giày xuất thân “nhà võ”, việc sở hữu phần đế phẳng bằng cao su mềm, giúp gia tăng sự linh hoạt, cho phép người mang cảm thấy được kết nối chặt chẽ với mặt đất.
Có những cuộc gặp gỡ tạo nên xúc cảm thăng hoa, đó là sự kết hợp giữa nam ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, MONO và adidas, một trong những tên tuổi đình đám trong ngành công nghiệp thời trang thể thao. Trên thực tế, adidas Taekwondo còn được biết đến với tên gọi “Jennie’s shoes” khi được bắt gặp nhiều lần trong các bản phối thời trang dạo phố của cô nàng. IT-Girl thế hệ mới đã được phát hiện, không dưới 3 lần, trong những khoảnh khắc đời thường khi đang diện dòng giày thể thao lo-profile (dòng giày đế bệt của adidas). Nữ thần tượng Jennie Kim luôn biết cách thể hiện niềm đam mê với các loại giày thể thao thoải mái, và khiến chúng trở nên thật nổi bật dù diện những bộ đồ vô cùng đơn giản, mang đến tổng thể một bộ trang phục trẻ trung, năng động.
Với sự xuất hiện của đôi sneaker đế bệt Taekwondo cùng những tên tuổi có tầm ảnh hưởng trong nước và quốc tế, đây là bước đà để xây dựng mối quan hệ hợp tác tạo ra hiệu ứng mạnh về mặt truyền thông, nhấn mạnh tính thời trang, tăng nhận diện thương hiệu. Đồng thời, lan tỏa sức ảnh hưởng của đôi giày adidas Taekwondo được dự đoán sẽ trở thành xu hướng nửa cuối năm 2024 nối tiếp thành công trước đó của đôi “IT-shoes” adidas Samba.