Tin mới nhất

Cồng kềnh là thế nhưng vì sao giày của New Rock vẫn được yêu thích?

Trong những năm gần đây có thể thấy rõ sự hiện diện của những đôi giày từ New Rock trong cộng đồng thời trang đường phố Việt Nam. Dù sở hữu hình dáng hầm hố cùng một tí cồng kềnh nhưng New Rock vẫn được nhận được yêu thích và quan tâm đặc biệt. Ngày hôm nay, hãy cùng Street Vibe tìm hiểu về thương hiệu xứ Tây Ban Nha qua bài viết này nhé!

Sự ảnh hưởng từ chiếc áo len sọc đỏ và đen của Kurt Cobain

Chiếc áo len mohair sọc đen-đỏ của Kurt Cobain đã truyền cảm hứng cho các thiết kế của Marcs Jacob, Hedi Slimane...

Demna Gvasalia đã thay đổi Balenciaga như thế nào?

Hãy cùng Street Vibe tìm hiểu xem Giám đốc sáng tạo của Balenciaga - Demna Gvasalia - là ai mà có thể gây đảo lộn cả thế giới thời trang này nhé!  

Trapstar London: Thương hiệu được ví von như “Supreme của Anh Quốc”?

Có thể bạn chưa từng nghe qua song chắc chắn bạn đã từng thấy dòng chữ "Trapstar" viết theo trường phái Gothic trên chiếc áo hoodie...

Leo núi & cắm trại: Liều thuốc an thần “made by thiên nhiên”

Leo núi và cắm trại (Trekking & Camping) chính là phương tiện đưa ta gần gũi với thiên nhiên nhất, nó cũng là hành trình tự thử thách bản thân.

Kapital: Niềm kiêu hãnh của ngành may mặc truyền thống Nhật Bản

Hiện thân của niềm kiêu hãnh từ ngành may mặc Nhật Bản chính là Kapital - một thương hiệu dựa vào những kĩ thuật truyền thống để tạo ra thế giới thời trang của riêng mình.

Tokyo Rockabilly: Chất Mỹ chảy trong văn hóa Nhật Bản

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Tokyo Rockabilly - phong cách, lối sống mạng đậm chất Mỹ trong văn hóa Nhật Bản.

Maximalism: Kẻ đối chọi của Phong cách Tối giản (Minimalism)?

Maximalism là bức tranh đa màu sắc không gò bó bản thân vào bất cứ nguyên tắc nào! Bằng sự am hiểu nhất định về thời trang, họ tự do sáng tạo bảng màu.

Thời trang & âm nhạc: Mối “giao duyên” lãng mạn trong nghệ thuật nghe nhìn!

Đẹp để thăng hoa, để đáp ứng tiêu chí của thời cuộc, để lưu giữ và tạo ấn tượng về hình ảnh cá nhân trong lòng người hâm mộ.

Follow us

0FansLike
0SubscribersSubscribe

Don't Miss