
Ngày 08/11/2025 ở địa điểm C.Space , thương hiệu thời trang Đinh (hay Dinh Project) chính thức công bố fashion show đầu tiên mang tên “TIME”, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng một tiếng nói thời trang Việt Nam độc lập, bền vững và mang chiều sâu di sản văn hóa. Như một chiếc đinh đóng cột, ĐINH định dạng thương hiệu “là gốc rễ, là sự thật, là niềm tự hào – một tiếng nói dám chậm lại giữa guồng quay thời trang, để đi tìm cái trường tồn”. Không đi tìm sự hoàn hảo, thương hiệu tìm sự thật trong từng thớ vải, từng vết gỉ sét – nơi thời gian để lại ký ức.
Trong không gian của C.Space và dưới ánh đèn sân khấu được thực hiện bởi Cara Lighting Solution, BST “TIME” mang đến hành trình nghệ thuật đi qua ba chương gồm Khai Phá, Phục Hồi và Tái Sinh – nơi những vật liệu bị bỏ quên được thổi vào sức sống mới. Với ĐINH, “Khai Phá” chính là tìm lại giá trị bị quên lãng trong vật liệu và trong ký ức. “Phục Hồi” là đưa thủ công, lao động và văn hóa bản địa trở lại vị thế trung tâm. Và “Tái Sinh” – biến những thứ cũ kỹ thành biểu tượng của tương lai bền vững.
Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập TIME là lời đối thoại giữa con người và thời gian – nơi những gì từng bị xem là cũ kỹ, lỗi thời, được nhìn lại bằng ánh sáng của sự trân trọng và tái sinh qua tinh thần sáng tạo của đội ngũ ĐINH Project. Với Đinh, thời trang không chỉ để mặc, mà là một cách để khắc ghi di sản nghề “may”, ghi nhớ trí tuệ và nét đẹp lao động từ bàn tay thủ công của người nghệ nhân Việt. ĐINH tôn vinh vẻ đẹp của sự thật. Tinh thần ĐINH hiện lên từ những đường cắt dứt khoát như “đinh đóng cột”, chất liệu gỉ sét nhuộm vải, từ kỹ thuật nối ghép vải denim tái chế và chuyến du hành sáng tạo không ngừng trên tài nguyên bản địa.






























