PUMA SPEEDCAT chính thức mở bán tại Việt Nam với số lượng cực giới hạn!

0

Maison RMI – đơn vị phân phối chính hãng của PUMA tại Việt Nam, vừa chính thức công bố ngày mở bán đợt đầu tiên đôi giày Puma Speedcat vào ngày 12.10.2024 sau bao ngày trông ngóng của các tín đồ yêu streetwear.  

Nhờ sức ảnh hưởng mạnh mẽ từ Rosé (Blackpink) – đại sứ thương hiệu Puma – một trong những ngôi sao Kpop đình đám nhất đã đưa Speedcat bứt phá ngoạn mục, trở thành item thời trang “hot” nhất hiện nay. Sức ảnh hưởng của Rosé lan tỏa khắp mạng xã hội, biến Speedcat thành biểu tượng thời trang được săn đón cuồng nhiệt tại Hàn Quốc. Hơn cả một đôi giày, Speedcat là tuyên ngôn cá tính, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách vượt thời gian và xu hướng hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội và sức hút mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, Puma Speedcat đang dần khẳng định vị thế của mình trong cuộc đua giành “ngôi vương” giày thể thao đường phố.

PUMA chính thức mở bán Speedcat cùng Rosé – Đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng

Sự tái sinh sau 25 năm của một huyền thoại

Nhắc đến lịch sử hình thành của Puma Speedcat, phải nhắc đến sự gắn bó trên tất cả các bộ môn, các đấu trường thể thao của PUMA – một trong những nhãn hàng thời trang sportswear hàng đầu thế giới với 76 năm lịch sử, và cụ thể là ở những đấu trường thể thao tốc độ. Năm 1983, Stefan Bellof – tay đua hàng đầu thời điểm đó, là vận động viên đầu tiên mặc và quảng bá cho những sản phẩm Motosports của PUMA. Kể từ đó, thương hiệu liên tục gắn liền với những kỷ lục vô tiền thoáng hậu của hàng loạt tay đua F1 hàng đầu khác. 

puma speedcat
Hình ảnh dòng giày luôn gắn liền với những tay đua F1 hàng đầu kể từ lúc đôi Speecat đầu tiên ra đời

Đến năm 1999, Speedcat chính thức ra đời. Ban đầu được chế tạo như một phiên bản giày chống cháy dành cho các tay đua Công thức 1, những đôi “Báo tốc độ” đã mang đến sự an toàn cần thiết trong môi trường tốc độ và rủi ro cao của bộ môn thể thao. Từ một đôi giày chỉ dành riêng cho một thị trường ngách, song hành cùng sự phổ biến mạnh mẽ của văn hóa đua xe, Speedcat sớm phát triển như vũ bão trở thành một biểu tượng thời trang streetwear thời điểm đó. Cùng vẻ ngoài gọn gàng, màu sắc rực rỡ và chất liệu cao cấp, Speedcat chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và hiệu suất, giữa thể thao và phong cách.

puma speedcat
Năm 1999, PUMA Speedcat chính thức ra đời

PUMA SPEEDCAT được thiết kế mang cảm hứng đậm chất đua xe F1, kết hợp tinh tế giữa yếu tố thể thao và thời trang hiện đại. Đôi giày sở hữu thiết kế ấn tượng so với đa số sản phẩm trên thị trường. Tưởng chừng khác biệt nhưng PUMA đang vẫn bám sát xu hướng chung của thời trang những năm gần đây, là mang trở lại những sản phẩm iconic, classic đầy chất retro, điển hình là những đôi giày đế bệt, cổ thấp đã làm mưa làm gió trong thời gian qua như Adidas Samba, PUMA Palermo, Onitsuka Tiger Mexico 66,… Đặc điểm chung của những sản phẩm này là mang đến tính hoài cổ cho những outfit streetwear cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái trong chuyển động.

puma speedcat
Tháng 6.2024, PUMA chính thức tung những hình ảnh đầu tiên của 2 phiên bản Speedcat OG đỏ và đen

Puma Speedcat chính thức được mở bán giới hạn tại Việt Nam

Tháng 8 vừa rồi, PUMA – Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, đã tự hào thông báo sự ra trở lại chính thức của dòng sneaker Speedcat trên toàn cầu cùng với Rosé – đại sứ thương hiệu mới nhất của nhãn, trong chuỗi chiến dịch Rewrite the Classic đang gây tiếng vang. Với thiết kế khác biệt và phong cách độc nhất trên thị trường, Speedcat đang là đôi sneaker “cháy” nhất không chỉ bởi sắc màu rực rỡ, mà đã thực sự cháy hàng đúng nghĩa khi liên tục bị lẻ size, sold out trên mọi kệ giày của nhiều cửa hàng PUMA toàn cầu.

Tại Việt Nam, Maison RMI thông báo chính thức mở bán Speedcat vào ngày 12.10.2024 sắp tới tại cửa hàng PUMA Lotte West Lake Hà Nội (tầng 2). Maison RMI cũng là nhà bán lẻ chính hãng duy nhất tại Việt Nam mở bán đôi Speedcat, với hai phiên bản màu đỏ và đen, số lượng cực giới hạn. Trong thời gian vừa qua, Speedcat liên tục được nâng giá bởi re-sellers, đã có lúc giá một đôi OG đỏ vượt ngưỡng 5 triệu VND. Tuy nhiên, với lần mở bán này, Maison RMI vẫn giữ mức giá bình ổn – với 2,500,000 VND, người yêu streetwear đã có thể sở hữu item cực hot này.

puma speedcat
2,500,000 VND là mức giá dễ tiếp cận cho một đôi PUMA Speedcat OG đỏ hoặc đen
Danh sách cửa hàng PUMA chính hãng tại Việt Nam, phân phối bởi Maison RMI:  
 
Hồ Chí Minh: 
– Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1 
– AEON Mall Bình Tân, số 1 Đường Số 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
– 33 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 
– Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 
– Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Q.7 
– SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7 (cửa hàng outlet)
– Parc Mall Quận 8, 547 – 549 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8


Hà Nội:  
– Lotte Tây Hồ, Số 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
– Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng 
– Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân 
– Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy 

Bình Dương: 
– AEON Mall Bình Dương Canary, Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, P. Thuận Giao, TP. Thuận An 
 
Biên Hoà: 
– Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, KP2, P. Tân Mai 

Đà Nẵng: 
– 269 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê 

Cần Thơ:
– 19 – 19B Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều (cửa hàng outlet)

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here